ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งโรเด้เสริมแกร่งแดนกลาง

เวนเกอร์เล็งโรเด้เสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คิดหนักจ่อเจียดเงิน 375 ล้านบาท กระชากลายเซ็นเซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องอนาคตไกลของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาปักหลักกลางสนาม
           
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอดทีมจากกรุงลอนดอน กำลังหมายตาวางเป้าหมายขอซื้อเซบาสเตียน โรเด้ กองกลางเกมรับของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้
 
กองกลางวัย 22 กะรัต ที่คาดว่ามีค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในเมืองเบียร์ ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะต้องเจอการแข่งขันจากบาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน กระนั้นคาดว่า เขาน่าจะเลือกย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
 
โรเด้ เหลือสัญญาอีกเพียง 16 เดือนเท่านั้น และเขาได้ปฏิเสธจะต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่า แฟร้งค์เฟิร์ต จะต้องปล่อยเขาออกมาแลกเงินก้อนหนึ่งในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากไม่อยากเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ
 
ฤดูกาลนี้ เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวกับการหมายตานักเตะหลายคนในบุนเดสลีกา ที่กลายเป็นแหล่งเพาะนักเตะดาวรุ่งแห่งใหม่ในยุโรป โดยพวกเขาต้องการหานักเตะที่จะสามารถนำเกมการผ่านบอล รวมถึงสามารถปกป้องแผงหลังมาร่วมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »