ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัว! ซิสเซ่รับ ยังไม่กล้าเทียบชั้นฮ็อตช็อต

ถ่อมตัว! ซิสเซ่รับ ยังไม่กล้าเทียบชั้นฮ็อตช็อต

Posted 26/02/2013 by goal.com

 

ปาปิสส์ ซิสเซ ยอมรับรู้สึกภูมิใจที่ถูก อลัน พาร์ดิว ชมว่ายิงประตูได้เหมือน อลัน เชียร์เรอร์ แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่คิดเทียบชั้นตำนานดาวยิงของ ทูน อาร์มี่ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดายิงฟอร์มฮ็อตชาวเซเนกัลของสโมสร นิวคาสเซิล ยอมรับสุดภูมิใจที่ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิงของทีมสาลิกาดง แต่ยืนยันตัวเองไม่คิดเทียบชั้นและยังมีฝีเท้าห่างไกลจากฮ็อทช็อตอีกเยอะ

อลัน พาร์ดิว ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ เซาธ์แฮมตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขาเห็นลูกยิงสุดสวยของ ซิสเซ่ แล้วทำให้คิดถึง อลัน เชียร์เรอร์ ซึ่งศูนย์หน้าเซเนกัล ยอมรับสุดดีใจเพราะเป็นแฟนตัวยงของฮ็อตช็อตมานานแล้ว

"ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ผู้จัดการทีมพูดแบบนั้น ผมเคยเห็น อลัน เชียร์เรอร์ ทำประตูได้มากมายทางทีวี เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับอย่างมาก แต่ผมไม่ใช่เขา ผมเคยพยายามเลียนแบบเขาบางครั้ง แต่ผมยังห่างไกลจากเขาอีกเยอะ" ซิสเซ่ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมยังไม่เคยพบกับเขา แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นเขาในทีวี และได้ยินเขาพูดถึงผมในเรื่องดีๆ มันทำให้ผมดีใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ประมาท! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่เคยพูดถึงแชมป์
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันไม่มีแข้งปีศาจแดงคนใดพูดถึงเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย ทุกคนคิดแค่เกมต่อไปเท่านั้น เพราะมีบทเรียนจากฤดูกาลที่แล้วไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องคนสำคัญของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าขุนพลปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยในตอนนี้ ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมนัดต่อไปเท่านั้น เพราะมีประสบการณ์จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ชวดแชมป์ทั้งที่นำห่าง
  • มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์
    ฮวน มาตา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้นในการพบกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเริ่มไม่มั่นคงแล้วฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เวลาพบกับทีมระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้การทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มไม่แน่นอนแล้ว
  • เวนเกอร์เล็งโรเด้เสริมแกร่งแดนกลาง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คิดหนักจ่อเจียดเงิน 375 ล้านบาท กระชากลายเซ็นเซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่องอนาคตไกลของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาปักหลักกลางสนาม
  • ป๋าว่าไง!กิ๊กส์หวังฟอร์มแรงดันลงตัวจริงบู๊ราชัน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหวังที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมที่จะดวลกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »