ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไปชัวร์! กัลเดรอนมั่น"มู"ย้ายโกยเงินกับเปแอชเช

ไปชัวร์! กัลเดรอนมั่น"มู"ย้ายโกยเงินกับเปแอชเช

Posted 27/02/2013 by goal.com

 

อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาว เชื่อ กุนซือโปรตุกีสเตรียมตัวย้ายไปโกยเงินกับเปแอชเชในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรเริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมและทัศนคติของเขารามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรทีม เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ มูรินโญ บอสใหญ่ของทีมเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปทำงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลนี้

อดีตประธานวัย 61 ปี เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวมีสาเหตุเพราะนักเตะในทีมราชันชุดขาวเริ่มไม่พอใจพฤติกรรมของกุนซือชาวโปรตุกีสมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่เขาตัดสินใจดร็อปอีเกร์ กาซิยาส กัปตันทีมไว้ที่ข้างสนาม

นอกจากนี้ผลงานทั้งในลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกก็ยังไม่ดีอีกด้วย หลังปัจจุบันรั้งอันดับสามในลาลีกา ด้วยการมีแต้มตามหลังบาร์เซโลนา จ่าฝูงถึง 16 แต้ม รวมถึงผลงานเลกแรกในบอลยุโรปทีมก็ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 1-1 เท่านั้น

"เรอัล มาดริดมีปัญหากับทัศนคติของโชเซ มูรินโญ เราไม่ควรนำพวกเรื่องผู้ตัดสิน, การทำงานของยูฟ่าหรืออาการบาดเจ็บมาบ่น การทำงานของเขามันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเลย เราควรพูดคุยแต่เรื่องในสนามมากกว่าไม่ใช่หรอ" กัลเดรอน บอกกับ talkSPORT

"ผมคิดว่าเขาน่าจะย้ายออกจากทีม และสถานีต่อไปของเขาน่าจะเป็นปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขาบอกว่าเขาต้องการอยู่กับมาดริดต่อ ผมไม่คิดอย่างนั้นเพราะดูเหมือนว่าสโมสรรับพฤติกรรมของเขาไม่ไหวแล้ว"

"สังเกตบรรดานักเตะขาใหญ่ทีมชาติสเปนในสโมสรสิ เขาไม่พอใจกับพฤติกรรมของมูรินโญเป็นอย่างมาก พวกเขาไม่นำคำสอนของมูรินโญไปใช้เลย เป็นเพราะเขามีอคติกับมูรินโญ ผมคิดอย่างนั้นนะ"

ต่อจากนั้น กัลเดรอน ยังคงวิจารณ์การทำงานของฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนปัจจุบันรู้ว่า กุนซือวัย 50 ปี มีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ไม่คิดจะจัดการ

"ผมพูดเสมอว่าฟลอเรนติโนเป็นคนผิด พฤติกรรมของมูรินโญยังคงเหมือนเดิมตลอดเวลาและแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาทำตัวแบบนี้เสมอ ไม่ว่าเขาจะทำงานกับสโมสรไหน และเมื่อเปเรซยื่นสัญญาให้เขา เขาก็รู้ว่าทีมจะได้รับอะไรบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 1 - 3 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวอัดบาร์ซ่าคารัง3-1ลิ่วชิงโกปา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนต้อน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกไป 3-1 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไปด้วยผลรวม 4-2 เข้าไปยืนรอชิงโดยจะพบผู้ชนะระหว่าง แอต.มาดริด หรือ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันอังคา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »