ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อฟฟี่เปิดรังเชือดโอลด์แฮม3:1ลิ่วชนวีเเกน

ท็อฟฟี่เปิดรังเชือดโอลด์แฮม3:1ลิ่วชนวีเเกน

Posted 27/02/2013 by rakball.net

 

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม ด้วยสกอร์ 3:1 พร้อมผ่านเข้าสู่ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไปพบกับ วีแกน

 

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

รอบ 5 นัดรีเพลย์

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556

เอฟเวอร์ตัน 3 : 1 โอลด์แฮม (ลีก วัน)

 

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค
เวลา : 02.45 น.
ผู้ทำประตู : [1:0]เควิน มิราลลาส น.15,[2:0]เลห์ตัน เบนส์(จุดโทษ น.34),[3:0]ลีออน ออสแมน น.62,[3:1]แม็ตต์ สมิธ น.64

     เริ่มเกมมาเเค่ 15 นาที "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ โอลด์แฮม ก่อน 1:0 เมื่อดารอน กิ๊บสันบรรจงเปิดบอลจากด้านฝั่งขวามาที่เสาเเรกให้กับเควิน มิราลลาสโฉบมายิงบอลเข้าไปตุงตาข่าย

     นาทีที่ 34 เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูหนี โอลด์แฮม เป็น 2:0 จากการสังหารจุดโทษของเลห์ตัน เบนส์ เเละ ในนาทีที่ 62 เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูนำห่าง โอลด์แฮม เป็น 3:0 จากการเปิดด้านฝั่งซ้าย ซึ่งจังหวะสุดท้ายเป็นลีออน ออสแมนโฉบมายิงเข้าไป

     นาทีที่ 64 โอลด์แฮมมาได้ประตูตีไขเเตกไล่ เอฟเวอร์ตัน มาเป็น 1:3 จากลูกเตะมุมฝั่งขวา ก่อนแม็ตต์ สมิธตัวสำรองที่เปลี่ยนตัวลงมาได้โหม่งบอลผ่านมือทิม ฮาเวิร์ดเข้าไปตุงตาข่าย

     ช่วงเวลาเหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูได้ จบเกม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม ด้วยสกอร์ 3:1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ซึ่ง รอบต่อไปจะต้องพบกับ วีแกน

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
เอฟเวอร์ตัน ระบบ 4-4-1-1 :
ผู้รักษาประตู : ทิม ฮาเวิร์ด
กองหลัง : เชมุส โคลแมน,ซิลแว็ง ดิสแต็ง,ฟิล จากิลก้า,เลห์ตัน เบนส์
กองกลาง : เควิน มิราลลาส (สตีเว่น เนยสมิธ น.84),ดารอน กิ๊บสัน,ฟิล เนวิลล์ ,สตีเว่น พีนาร์(โธมัส ฮิตเซิ่ลสแปร์เกอร์ น.90)
กองหน้า : ลีออน ออสแมน -นิคิซ่า เยลาวิช

โอลด์แฮม ระบบ 4-4-2 :
ผู้รักษาประตู : ดีน บูซานิส
กองหลัง : คอนเนอร์ บราวน์(เจมส์ เวโซลอฟสกี้ น.76),ฌอง เอ็มโวโต,เจมส์ ทาร์คอฟสกี้,โจนาธอน กราวน์ด
กองกลาง : ลี ครอฟท์ ,ดีน เฟอร์แมน,โจเซ่ บักซ์เตอร์ ,จอร์แดน โอบิต้า(ร็อบบี้ ซิมพ์สัน น.55)
กองหน้า : คริส อิเวลูโม่ (แม็ตต์ สมิธ น.55),ลี เบอร์นาร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-สิงห์หมดสิทธิ์!มิเกลเชื่อผีนำฝูงยันคว้าแชมป์
    จอห์น โอบี-มิเกล มิดฟิลด์ตัวรับของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจนเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าต้นสังกัดของตนและ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะเก็บแต้มไล่ตามไม่ทันในช่วง 11 นัดที่เหลือนี้
  • ถ่อมตัว! ซิสเซ่รับ ยังไม่กล้าเทียบชั้นฮ็อตช็อต
    ปาปิสส์ ซิสเซ ยอมรับรู้สึกภูมิใจที่ถูก อลัน พาร์ดิว ชมว่ายิงประตูได้เหมือน อลัน เชียร์เรอร์ แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่คิดเทียบชั้นตำนานดาวยิงของ ทูน อาร์มี่ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดายิงฟอร์มฮ็อตชาวเซเนกัลของสโมสร นิวคาสเซิล ยอมรับสุดภูมิใจที่ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานดาวยิงของทีมสาลิกาดง แต่ยืนยันตัวเองไม่คิดเทียบชั้นและยังมีฝีเท้าห่างไกลจากฮ็อทช็อตอีกเยอะ
  • ไม่ประมาท! คาร์ริคยัน แข้งผีไม่เคยพูดถึงแชมป์
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันไม่มีแข้งปีศาจแดงคนใดพูดถึงเรื่องแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย ทุกคนคิดแค่เกมต่อไปเท่านั้น เพราะมีบทเรียนจากฤดูกาลที่แล้วไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องคนสำคัญของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าขุนพลปีศาจแดงไม่มีใครพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยในตอนนี้ ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมนัดต่อไปเท่านั้น เพราะมีประสบการณ์จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ชวดแชมป์ทั้งที่นำห่าง
  • มาตาเร้าเพื่อน! ต้องชนะทีมใหญ่ หากหวังติดท็อปโฟร์
    ฮวน มาตา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้นในการพบกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเริ่มไม่มั่นคงแล้วฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้โชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เวลาพบกับทีมระดับแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก พร้อมยอมรับว่าตอนนี้การทำอันดับไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มไม่แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »