ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ย็อคก้า" พอใจกิเลนแบ่งเเต้ม โปรแกรมที่เหลือขอมองทีละนัด

"ย็อคก้า" พอใจกิเลนแบ่งเเต้ม โปรแกรมที่เหลือขอมองทีละนัด

Posted 27/02/2013 by mtutd.tv

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เผยพอใจกับผลงานของทีมที่สามารถตามตีเสมอ ชุนบุกฯ 2-2 ประเดิมศึกถ้วยใหญ่เอเชียนัดแรก พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติกอย่างยอดเยี่ยม ตั้งเป้ามองเป็นนัดต่อนัดกับการเจอกับ 2 ยอดทีมร่วมกลุ่มเอฟ 

ความเคลื่อนไหวหลังเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเสมอกับ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 โดยทางด้าน “ย็อคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า“เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเรามีโอกาสเป็นผู้ชนะ และแพ้ ได้ตลอด ผลเสมอถือเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสม ต้องขอชมลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็กติกที่วางไว้เป็นอย่างดี เรามาเน้นรับและโต้กลับ ซึ่งในเกมเรามีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง การเริ่มต้นได้ดีนัดต่อๆไปก็ไม่จำเป็นต้องกลัวทีมใด”

ต่อคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมนัดถัดไปที่ทีมจะบุกไปเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมนัดที่สอง โดยกุนซือชาวเซอร์เบีย เผยว่า “สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปเรายังมีเวลาเตรียมทีม ยังไม่ขอคิดถึงตอนนั้น ขอโฟกัสกับเกมลีกที่เล่นกับอาร์มี่ฯ วันเสาร์นี้ ก่อนเป็นอันดับแรก ทุกๆเกมที่ลงเล่นก็หวังชนะในทุกเกม”

โค้ชชุนบุกฯ รับเสียดายชวด 3 แต้ม ชมเจ้าถิ่นแข็งแกร่ง

ทางด้าน ฟาบิโอ เลฟานเดส กุนซือ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส รับผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ พร้อมชม “กิเลนผยอง” เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ชี้ทุกเกมในกลุ่มไม่ใช่งานง่าย

“เกมวันนี้เราคาดหวังว่าที่จะเป็นผู้ชนะ ยอมรับว่าเราผิดหวัง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่ดีมาก สู้กับทีมเราได้อย่างสนุก การตัดสินแพ้- ชนะ ขึ้นอยู่กับลูกตั้งเตะ ซึ่งนำมาทั้ง 4 ประตูในเกมนี้ ส่วนเรื่องจุดโทษก็ไม่ขอออกความเห็น เพราะสองทีมต่างก็ได้เหมือนกัน”

“สำหรับเกมนัดถัดไป แน่นอนทุกๆ เกมไม่ใช่งานง่าย ทุกทีมมีความแข็งแกร่ง ทุกเกมที่ลงเล่นเปรียบเหมือนนัดชิงฯ ที่ต้องเล่นอย่างเต็มที่ทุกๆนัด”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบเรื่อง! สมาคมฯ ยันคืนสิทธิ์ให้ศรีสะเกษ ยืดเวลาซื้อขายนักเตะ
    สมาคมฯ คืนสิทธิ์ให้กูปรีแล้ว หลังส่งหนังสือตอบรับให้ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. พร้อมแย้มอาจมีการยืดเวลาซื้อขายในตลาดนักเตะ เพื่อไม่ให้แข้งอีสาน ยูไนเต็ด เก่าต้องตกงาน
  • แฟนบอลโหวต 'ธีรศิลป์' นักเตะไทยขวัญใจมหาชน
    “ธีรศิลป์ แดงดา” กองหน้าดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดแฟนลูกหนังทั่วประเทศโหวตให้เป็น “นักเตะไทย ขวัญใจมหาชน” ในโครงการ “2012 ไทยแลนด์ แมน ออฟ เดอะแมตช์” โอกาสครบ 35 ปี อสมท เตรียมรับถ้วยเกียรติยศ พร้อมทองคำแท่งหนัก 10 บาท, จักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย แพ็กเกจบินไปชมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ ฯลฯ...
  • สงขลาฯทุ่มงบ 60 ล้าน,จเด็จวางแผน F4 สู้ศึกไทยลีก
    สงขลา ยูไนเต็ด เน้นประหยัดวางงบ 60 ล้านบาท ไม่หวังสูงวางเป้าหมายจบเลขตัวเดียว จเด็จ มีลาภ กุนซือมาแปลกวางแผน F4 ลุยไทยลีก
  • สะเทือนวงการ! "บังยี"ลงชิงประมุขลูกหนังเอเชีย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลชาวไทย เมื่อได้รับการสนับสนุนจากชาติในอาเซียนให้ลงชิงเก้าอี้ประธานสมาพันธ์ลูก หนังเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »