ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ ดราม่า หลังมีข่าว ซี ย่องเฝ้า กระแต อาร์สยาม

เอมี่ ดราม่า หลังมีข่าว ซี ย่องเฝ้า กระแต อาร์สยาม

Posted 27/02/2013 by Gossip Star

        พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูแอบนอกใจแฟนสาว เอมี่  กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาว กระแต  อาร์สยาม ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต แถมยังทำตัวเป็นสารถีตามรับ-ส่ง ทุกวัน!  แม้ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว! ด้าน สาวเอมี่ กลับโพสต์ข้อความดราม่าลง IG งานนี้หลายคนจับตาความรัก ซี-เอมี่ กำลังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า? แต่คนที่รู้ดีที่สุดคงเป็น ซี-เอมี่ เท่านั้นจ้า!!!

 

         "ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา...อยู่ที่เราจะจัดการกับมันอย่างไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักจบลงได้หรอก บางที..ไอ้อุปสรรคทั้งหลายนี่แหละ ที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นทุกวันมากขึ้นทุกวัน"

 

         "ความรักหน่ะเป็นสิ่งดี เป็นพลังผลักดันให้เรามีกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาในแต่ละวัน เป็นแรงบัลดาลใจให้เราทำสิ่งดีๆทุกวัน ขอให้ทุกคนมีความรักที่ดีต่อกันนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซี''แย้มรอเรือนหอเสร็จพา''เอมี่''แจกการ์ด
    ''ซี-ศิวัฒน์'' เผยยังซาบซึ้งในรสพระธรรมลั่นอยากบวชต่อ รับ เริ่มมองอนาคตร่วมกับแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' แต่ยังไม่รีบแต่งปีนี้ของสร้างเรือนหอให้เสร็จก่อน
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้
  • เอมี่ ซึ้งใจ ซี กราบผู้ใหญ่ ขอขมาลาบวช...
    เห็นภาพเซ็ทนี้แล้วก็ชื่นใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 18 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ณ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี งานนี้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ยังรับอาสาช่วยแจกการ์ดและตามไปเก็บภาพให้ด้วย อาทิ อดีตผู้บริหารใหญ่จากช่อง7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ธงชัย - เก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, อั้ม พัชราภา, ครอบครัวจารุจินดา และพลาดไม่ได้คือ ว่าที...
  • เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์
    เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »