ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม

บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม

Posted 27/02/2013 by Sanook

เล่นร้ายมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่ยักจะโดนคนดูด่าออกสื่อเลยสักครั้ง แต่ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม-ปนัดดา" หลังจากที่มารับเล่นบทแม่ใจร้ายในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ต้องตกใจเมื่อโดนมือดีเข้ามาโพสต์ด่าถึงบทบาทที่แสดงในอินสตาแกรมส่วนตัว

 

"บุ๋ม-ปนัดดา" เผยว่า "บุ๋มงงมากค่ะ คือต้องเล่าก่อนว่าตอนนี้บุ๋มรับเล่นบทร้ายอยู่ 2 เรื่องคือ ‘กากับหงส์' ที่ออนแอร์ทางช่อง 8 และอีก 1 เรื่องที่ออนแอร์ทางช่อง 5 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องกำลังออนแอร์พร้อมกัน ปกติเวลาบุ๋มไปกองไหนก็จะถ่ายรูปแล้วอัพลงอินสตาแกรมอยู่แล้ว

 

แต่วันนั้นบุ๋มอยู่กองของอีกเรื่องก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมตามปกติ สักพักก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ‘อีส้ม มึงนี่จะร้ายไปถึงไหน ร้ายจริงๆเลยนะ' ซึ่งไม่เกี่ยวกับรูปที่บุ๋มอัพลงเลยนะ

ตอนแรกบุ๋มอ่านแล้วก็ตลกนะ มันตลกตรงที่บุ๋มลงรูปละครที่ออนแอร์ทางช่อง 5 แต่เขากลับมาด่าบุ๋มเกี่ยวกับบทบาทที่เล่นในละคร กากับหงส์ ของช่อง 8

 

แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ คิดว่าเป็นเรื่องขำๆไป เขาคงอินกับละครมากค่ะ บุ๋มว่ามันก็ดีนะ เหมือนว่าเขาเชื่อในสิ่งที่เราแสดง นั้นมันก็แสดงถึงว่าเราสวมบทบาทนักแสดงตัวนั้นได้สมจริงใช่ไหมค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะเกลียดเราแบบจริงจังหรือจะเอาเรื่องเราแบบจริงจังนะ บุ๋มคิดว่าเขาแค่เหมือนมาโพสต์ขำๆเล่นๆเหมือนเวลาเราลงรูปอื่นๆแล้วมีคนมาโพสต์แสดงความคิดเห็นแบบนั้นค่ะ

ก็ต้องขอบคุณที่ติดตามผลงานที่บุ๋มเล่นด้วยนะคะ ใครที่อยากรู้ว่าบุ๋มเล่นได้ร้ายสมกับที่มีคนมาโพสต์ด่าจริงหรือเปล่าต้องติดตามในละครเรื่อง กากับหงส์ ทางช่อง 8 ได้เลยค่ะ ดูแล้วสามารถเข้ามาโพสต์บอกกล่าวว่าเล่นเป็นยังไงบ้างได้ในอินสตาแกรมบุ๋มเลยนะคะ(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »