ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมแพ้! โรอูรารับมาดริดเหนือกว่าทุกประตู

ยอมแพ้! โรอูรารับมาดริดเหนือกว่าทุกประตู

Posted 27/02/2013 by goal.com

 

โค้ชรักษาการณ์ของทีมเจ้าบุญทุ่มยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยระบุว่ามาดริดเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่ามากทีเดียว

จอร์ดี้ โรอูรา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าทุกประตู ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ราชันชุดขาวไปแบบหมดทางสู้ 3-1

มาดริดเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำอย่างรวมเร็วจากคริสเตียโน โรนัลโด้ และเป็นฝ่ายครองเกมไว้ได้แทบทั้งหมด พร้อมยิงทิ้งห่างเป็น 3-0 ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่จอร์ดี้ อัลบา จะมายิงประตูตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายเกมแต่ไม่มีผลอะไร ทำให้เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบไปรอพบเซบีญาหรือแอตเลติโก มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยของสเปน

"ในเกมแรกและในซูเปอร์โกปา ทั้งสองทีมเสมอกัน นั่นเป็นเกมที่ตัดสินกันด้วยรายละเอียด แต่คืนนี้ มาดริดเป็นฝ่ายเหนือกว่ามาก และเราขาดประสิทธิภาพไปอย่างสิ้นเชิง" โรอูราให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

"ในเกมฟุตบอล คุณไม่ได้จะควบคุมทุกอย่างได้เสมอไป มันเป็นเกมแห่งความผิดพลาด มาดริดเป็นหนึ่งในยอดทีม นั่นเป็นสิ่งที่เรารู้ และเราพยายามที่จะควบคุมมัน แต่ก็ทำไม่ได้ และนั่นทำให้มาดริดเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »