ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสซูฮกโด้นำชุดขาวทุบบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา

กาซียาสซูฮกโด้นำชุดขาวทุบบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา

Posted 27/02/2013 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหน้าที่แถลงข่าวหลังเกมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม หลังทำ 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง พร้อมหวังว่าชัยชนะนี้จะช่วยส่งให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน สร้างความประหลาดใจด้วยการตัดสินใจส่ง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ออกมาแถลงข่าวหลังเกมแทนตัวเขาเอง หลังจบเกมที่ทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ได้ 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประรวม 4-2
 
 กาซียาส ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บที่มือ และน่าจะกลับมาเฝ้าเสาได้ในเดือน มี.ค.นี้ และเขากล่าวชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งชาวโปรตุเกส ที่ช่วยทำ 2 ประตูในเกมนี้ พร้อมทั้งหวังว่าชัยชนะนี้จะช่วยเยียวยาความผิดหวังจากผลงานย่ำแย่ในลา ลีกา ฤดูกาลนี้
 
"เราตัดสินใจว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่จะนำกัปตันทีมขึ้นมา เรารู้ว่าเราไม่น่าจะคว้าแชมป์ลีกได้แล้ว แต่นี่เป็นเวลาที่ดีจะพูดคุยผ่านสื่อกับแฟนๆ ของเราเมื่อดูจากระดับของเราในลีก นี่ทำให้เราสงบลงได้มากขึ้นสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า ทำได้ไม่ดีเหมือน มาดริด ทีมเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม"
 
กาซียาส ยืนยันด้วยว่าเขาต้องการให้ โรนัลโด้ อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังมีกระแสข่าวว่าอาจจะย้ายทีม "มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ในเชิงแท็กติก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พิสูจน์ความสำคัญของเขาต่อทีม เขาเป็นผู้เล่นสำคัญสุดของเรา เขาแสดงระดับของเขาให้เห็นในเกมกลาซิโกครั้งอื่นๆ ด้วย"
 
"เขาจะต้องจัดการเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสร โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นสำคัญ และเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ทั้งทีมก็ทำได้ดีมากเหมือนกัน และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องการสำหรับเกมที่จะไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง) สกอร์อยู่ที่ 1-1 และนั่นเป็นสนามที่เราอยากเล่น หวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนให้เราสนุกกันได้ หลังเอาชนะ บาร์เซโลน่า เราหวังจะผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ ลีก" นายด่านทีมชาติสเปน กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »