ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ ป.โท ''หวังลี่ตันนี'' โชว์อึ๋มทุกอณู

เซ็กซี่ ป.โท ''หวังลี่ตันนี'' โชว์อึ๋มทุกอณู

Posted 28/02/2013 by siamdara

เมื่อเร็วๆนี้ หนังเกรดสามสำหรับผู้ใหญ่ของฮ่องกง ที่ดึงเอาดาราหน้าใหม่ที่ข้ามฝั่งจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ไปอย่าง "หวังลี่ตันนี"แสดงร่วมด้วย ซึ่งเธอปีนี้อายุเพียง 24 ที่ยังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยดังอย่าง"เจียวทงเซี่ยงไฮ้" ของเมืองเซี่ยงไฮ้ ในคณะจิตวิทยา ชั้นปีที่ 4

"หวังลี่ตันนี" มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายหนังติดเรทเรื่อง "อี๊ลู่เซี่ยงซี (yi lu xiang xi)" และด้วยฉากสร้างชื่อที่เธอต้อง "นวด" กับพระเอกของเรื่อง "จางเจี้ยนเซิง" แบบใจถึงไม่ใช้แสตนอินที่ "หวังลี่ตันนี" แก้ผ้าเปลือยหมดทั้งตัว โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

นิตยสารชื่อดังสำหรับท่านชายฉบับหนึ่งของจีน จึงรีบฉวยโอกาสนี้คว้าตัวสาวฮอตคนนี้มาขึ้นปกแบบสุดวาบหวิวโชว์ให้เห็นกันเต็ม ๆ ตาอีกครั้ง  พร้อมให้คำวิจารณ์ว่า สาวน้อยคนนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปร่าง พร้อมขอล้วงลึกในอีกหนึ่งมุมของสาวน้อยที่มีความใฝ่ฝันอยากใช้วิชาชีพที่ได้ร่ำเรียนศึกษามาทางด้านจิตวิทยา และมีความฝันอยากเปิดคลินิกของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าสวยคนนี้ไม่ธรรมดาทั้งรูปลักษณ์ ไม่ใช่มีดีที่เพียงความอึ๋มเท่านั้น กึ๋นก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเจ้าค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตกตื่น พลอย เป็นลมกลางอีเว้นท์
    ทำเอาแขกในงาน ''ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟลักส์ คริสตัลลิสต้า'' แตกตื่นกันยกใหญ่ หลังนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ เป็นลมล้มพับกลางงาน!! โดยเจ้าตัวให้เหตุผลเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการป่วยต่อมทอนซิลอักเสบ, เยื่อโพรงจมูกอักเสบอยู่แล้วด้วย แต่งานนี้รับไว้นานแล้วเลยต้องมาทำทั้งที่ยังไม่หายดี ซึ่งพอหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ สาวพลอย เป็นลมทรุดลงกับพื้นรอบ 2 ระหว่างเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัว เ...
  • เอ็มม่า โกลเวอร์ : เอ้า...ใครจะไปยกมือขึ้น
    จะขายกระเป๋า หรือถ่ายภาพลงนิตยสารอะไรก็ตามแต่ ที่แน่ๆ คือ น้องหนูเอ็มม่า โกลเวอร์ แหล่ม น่ารักน่ากอดมาก และขโมยซีนทุกอย่าง กับบทบาทของสาวแบ็กแพ็กเปลือย ที่เชื่อว่า 100 ทั้ง 100 พร้อมไปร่วมหัวจมท้ายกับเธอในการผจญภัยครั้งนี้
  • ''นัท''อวดหุ่นเป๊ะโชว์ผิวขาวผ่อง
    สวยวันสวยคืนเสียจริงสำหรับนักแสดง นักร้องสาวลูกครึ่ง ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่ว่าสวมใส่ชุดไหนแนวไหนดูดีไปหมด ด้วยผิวที่ขาวผ่องเป็นยองใย อวดทรวดทรงกับเอวลอย ไร้ส่วนเกิน โชว์ขาเรียวยาว มองมุมไหนส่วนไหนก็เป๊ะลงตัว ถึงว่าพระเอกหุ่นล่ำปากแดงถึงไม่ไปไหนเลย อิอิ
  • ยิปซี โต้ รีเทิร์นควง ปั้นจั่น เข็ดไม่พร้อมมีรักใหม่
    ดาราสาว ยิปซี คีรติ งง! ข่าวควงอดีตแฟนเก่า ปั้นจั่น กวิน หม่ำข้าวสองต่อสอง แจงเลิกติดต่อกันนานแล้ว คาดอาจเป็นคนหน้าคล้าย ยังไม่คิดรีเทิร์น แย้มมีหนุ่มจ่อคิวขายขนมจีบ แต่ยังเข็ดรักเก่าไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ ยินดีหาก หนุ่มปั้นจั่น มีแฟนใหม่ บอกเป็นสิทธิ์ของฝ่ายชาย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »