ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จางเหว่ยเจี้ยน'' ขึ้นเวทีพร้อมคอสคูมสุดนู้ด

''จางเหว่ยเจี้ยน'' ขึ้นเวทีพร้อมคอสคูมสุดนู้ด

Posted 28/02/2013 by siamdara

เมื่อไม่นานมานี้ซุปตาร์ดาวตลกอย่าง "จางเหว่ยเจี้ยน" จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่ฮ่องกง ขึ้นชื่อว่า "จางเหว่ยเจี้ยน" แล้วหล่ะก็ถือเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั้งในและนอกวงการ ให้อยากเข้าชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

คนในวงการก็มีบรรดาเพื่อนรักอย่าง "กัวเหว่ยเหลือง" ,"จางเชี้ยน" และครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาสุดที่รักอย่าง "เย่ว์เพ่ยเหวิน" คอยให้กำลังกันถึงขอบเวที ยิ่งทำให้ "จางเหว่ยเจี้ยน" เต็มที่กันทุกการแสดง

ในงานมีโชว์หนึ่งที่เรียกกรี๊ดจากผู้ชมได้แบบฮอลล์แทบแตก เมื่อตลกหน้าเป็น "จางเหว่ยเจี้ยน" สวมใส่ชุดซีทรู แนบเนื้อลัดรูปแบบสุด ๆ โชว์เรือนร่างและน้องน้อยที่มีเทปกาวปิดกากบาทไว้ ด้านบนเพนท์เป็นลายซิกแบ็ค ล้อเลียนหนุ่มกล้ามใหญ่ "สวี่จืออัน" และใส่ชุดนี้ทั้งร้องทั้งเต้น กระโดดโลดเต้น ถูไถไปมากับพื้นเวทีอย่างเต็มที่ แบบไม่แคร์สายตาคนดู เรียกว่าสร้างความสนุกสนานให้กับคนดูอย่างถึงอกถึงใจเลยจริง ๆ สำหรับคอนเสิร์ตนี้

และเมื่อภาพบางส่วนของงานคอนเสิร์ตนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บางก็ว่า "ฮา" ดี บางก็ว่าน่าเกลียดออกแนว "อนาจาร" ก็มี สุดแล้วแต่ใครจะมองจริงๆงานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ ป.โท ''หวังลี่ตันนี'' โชว์อึ๋มทุกอณู
    เมื่อเร็วๆนี้ หนังเกรดสามสำหรับผู้ใหญ่ของฮ่องกง ที่ดึงเอาดาราหน้าใหม่ที่ข้ามฝั่งจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ไปอย่าง "หวังลี่ตันนี"แสดงร่วมด้วย ซึ่งเธอปีนี้อายุเพียง 24 ที่ยังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยดังอย่าง"เจียวทงเซี่ยงไฮ้" ของเมืองเซี่ยงไฮ้ ในคณะจิตวิทยา ชั้นปีที่ 4
  • แตกตื่น พลอย เป็นลมกลางอีเว้นท์
    ทำเอาแขกในงาน ''ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟลักส์ คริสตัลลิสต้า'' แตกตื่นกันยกใหญ่ หลังนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ เป็นลมล้มพับกลางงาน!! โดยเจ้าตัวให้เหตุผลเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการป่วยต่อมทอนซิลอักเสบ, เยื่อโพรงจมูกอักเสบอยู่แล้วด้วย แต่งานนี้รับไว้นานแล้วเลยต้องมาทำทั้งที่ยังไม่หายดี ซึ่งพอหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ สาวพลอย เป็นลมทรุดลงกับพื้นรอบ 2 ระหว่างเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัว เ...
  • เอ็มม่า โกลเวอร์ : เอ้า...ใครจะไปยกมือขึ้น
    จะขายกระเป๋า หรือถ่ายภาพลงนิตยสารอะไรก็ตามแต่ ที่แน่ๆ คือ น้องหนูเอ็มม่า โกลเวอร์ แหล่ม น่ารักน่ากอดมาก และขโมยซีนทุกอย่าง กับบทบาทของสาวแบ็กแพ็กเปลือย ที่เชื่อว่า 100 ทั้ง 100 พร้อมไปร่วมหัวจมท้ายกับเธอในการผจญภัยครั้งนี้
  • ''นัท''อวดหุ่นเป๊ะโชว์ผิวขาวผ่อง
    สวยวันสวยคืนเสียจริงสำหรับนักแสดง นักร้องสาวลูกครึ่ง ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่ว่าสวมใส่ชุดไหนแนวไหนดูดีไปหมด ด้วยผิวที่ขาวผ่องเป็นยองใย อวดทรวดทรงกับเอวลอย ไร้ส่วนเกิน โชว์ขาเรียวยาว มองมุมไหนส่วนไหนก็เป๊ะลงตัว ถึงว่าพระเอกหุ่นล่ำปากแดงถึงไม่ไปไหนเลย อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »