ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูน,เจิด,ฮาร์ทควงแข้งดังร่วมแต่งฮาเพื่อการกุศล

รูน,เจิด,ฮาร์ทควงแข้งดังร่วมแต่งฮาเพื่อการกุศล

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

แข่งกันแค่นอกสนาม...บรรดาพ่อค้าแข้งชื่อดังชาวอังกฤษหลายราย อาทิ เวย์น รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท, สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมตัวกันร่วมทำกิจกรรมของ "คอมมิก รีลีฟ" องค์กรการกุศลของเมืองผู้ดีที่ระดมทุนช่วยคนที่ยากลำบาก ด้วยการใส่จมูกสีแดงอันใหญ่แบบนักแสดงตลก

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล 3 ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โยนความเป็นคู่อริทิ้งไปชั่วคราว และร่วมกันสนับสนุน "คอมมิก รีลีฟ" (Comic Relief) ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของเมืองผู้ดี
 
"คอมมิก รีลีฟ" นั้น เป็นองค์กรการกุศลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก โดยก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 1985 ซึ่งกิจกรรมที่ขึ้นชื่อมากที่สุดของมูลนิธินี้ ก็คือการสวมจมูกสีแดงอันใหญ่ ที่ชวนให้รู้สึกขบขันนั่นเอง
 
ทั้งนี้ บรรดานักเตะดาวดังชาวอังกฤษ ก็ขอร่วมสนับสนุนโครงการดีๆ แบบนี้ด้วย โดยที่ รูนี่ย์ ใส่จมูกสีแดงอันใหญ่มายืนถ่ายภาพร่วมกับ ฮาร์ท และ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ เจอร์ราร์ด ร่วมกิจกรรมด้วยการชักภาพคู่กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล และทั้ง 5 คนก็ใส่เสื้อที่เป็นรูปของ ทอมมี่ คูเปอร์ นักแสดงตลกชื่อดังผู้ล่วงลับไปแล้วด้วย
 
สำหรับเงินที่ได้จากการทำกิจกรรมของพวกเขานั้น จะมีการนำไปช่วยเหลือผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากทั่วทั้งทวีปแอฟริกา รวมถึงในสหราชอาณาจักร โดยนอกจากบรรดาพ่อค้าแข้งดาวดังแล้วนั้น กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก และนักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ ก็ร่วมโครงการนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพล"เดอะซัน"ชี้RVPยอดเเข้งเเห่งปี
    "เดอะซัน"สื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ เผยโพลผู้คนกว่า 32,000 คน เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า ใครควรเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งผลปรากฎว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับเสียงโหวตสูงสุด
  • ฮือ!เปแอสเชเตรียมทุ่ม40ล้านป.ซิวรูนร่วมก๊วน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกรอบด้วยการเตรียมยื่นเงิน 40 ล้านปอนด์ คว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกในช่วงปิดซีซั่นนี้ ด้วยความหวังที่จะได้เห็นดาวยิงร่างอวบ ย้ายมายืนประสานเกมบุกร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ให้จงได้
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป
  • ผีแดงขยับล่าโรดริเกซส่งแมวมองเช็คฟอร์มอีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าตามแผนการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกฟอร์มแรงของ ปอร์โต้ มาร่วมทัพ โดยส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มอีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อาจจะต้องปาดเหงื่อเมื่อต้นสังกัดของตัวนักเตะต้องการค่าตัวตามค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 36 ล้านปอนด์!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »