ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือพระเอกติดยา ''หมาก''โร่เคลียร์

ลือพระเอกติดยา ''หมาก''โร่เคลียร์

Posted 28/02/2013 by siamdara

    ''หมาก-ปริญ'' โต้กระแสลือติดยา รับเสียใจเป็นข่าวแรงที่สุดของปีนี้ แต่พยายามไม่ซีเรียสอะไร ปัดพร้อมคุยผู้ใหญ่วิก 3 หากเรียกเข้าไปหา โวครอบครัวเข้าใจ ลั่นจะตั้งใจทำงานต่อไป


    เรียกว่างานเข้าเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสออกมาว่า มีพระเอกหนุ่มช่อง 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ เป็นพระเอกติดยา เมื่อได้เจอพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงาน ''คนหล่อขอทำดี ปี 6'' ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งพอรู้ข่าวก็ออกอาการเหวอเลยทีเดียว ก่อนจะยืนยันว่าไม่เป็นความจริง
     
    ''โอ้โห ก็อยากจะบอกว่าไม่ใช่นะครับ ก็อย่างที่เห็นว่าทำงาน เรียนหนังสือ เวลาออกงานก็เห็นว่าสุขภาพดีนะครับ ไม่ได้ติดยานะครับ ก็แปลกใจเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ได้ยังไง แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะเราตอบได้เต็มปากว่าเราไม่ใช่ครับ ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจบ้างครับ ก็ถือว่าเป็นข่าวค่อนข้างแรงสำหรับปีนี้ครับ แต่ก็จะตั้งใจทำงานต่อไปให้คนได้เห็นว่ามันไม่ใช่ครับ มันก็แรงจริงๆ ครับแต่จะพยายามไม่ค่อยใส่ใจ ผมไม่กลัวคนเข้าใจผิดด้วยนะ ผมว่าไม่มีทาง ที่บ้านก็คงไม่เข้าใจผิดด้วยเพราะว่าผมไม่เคยมีประวัติเรื่องนี้มาก่อน ถามว่าคนหน้าคล้ายไหม ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เรื่องนี้ไม่เคยรู้มาก่อนและไม่เคยคิดที่จะโดนด้วย''
     
    ต่อข้อถามว่า มีสูบบุหรี่บ้างไหม เรื่องนี้หมากตอบแบบไม่ตรงคำถามว่า
     
    ''ก็พยายามเป็นเยาวชนที่ดีของเด็กๆ ครับ เป็นตัวอย่างที่ดีครับ ที่อโคจรผมก็ยังไม่ค่อยจะไปเลยครับ ส่วนมากจะไปที่ร้านอาหารไปทานข้าวเฉยๆ''
     
    เมื่อถามว่ามีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยถึงเรื่องข่าวหรือยัง เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยว่า
     
    ''เรียกเข้าไปคุยไหมผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ถ้าหากเขาเรียกไปคุยก็พร้อมที่จะเข้าไปคุยครับ'' หมากกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมาก''โพสต์ควายรึไงถึงขาดเขาไม่ได้
    พระเอกวิก 3 ''หมาก-ปริญ'' ดราม่า! โพสต์ข้อความ ''เป็นควายหรือไง..!? ถึงขาดเขาไม่ได้'' แฟนคลับตั้งข้อสงสัย หมายถึงขาด ''วิว-วรรณรท'' ไม่ได้หรือเปล่า หรือว่าเป็น ''มิ้นท์-ณัฐวรา'' ที่มีกระแสว่าพระเอกหนุ่มกำลังตามกลับไปง้ออยู่
  • หมาก โดนจิก คู่ขา ก้อง เพื่อนซี้ ชมพู่
    อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด! เพิ่งจะตกเป็นข่าวคั่วนางเอกสาว วิว วรรณรท อยู่แท้ๆ ก็แหมจู่ๆ หนุ่มหมาก ปริญ ก็โผล่พรวดไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่เกาหลีกับสาววิวอย่างบังเอิ๊ญบังเอิญ แถมยังลือกันให้แซ่ดว่าทั้งคู่สวีทหวานกันแบบเวอร์ๆ อีกต่างหาก แต่ทำไปทำมา หมาก ปริญ ดั๊นโดนเม้าท์ว่าแอบเป็นคู่ขากับก้อง เพื่อนซี้ของนางเอกซุป’ตาร์อย่างชมพู่ อารยา ซะได้
  • บวงสรวง ต้นรักริมรั้ว หมาก-คิม เรียกรอยยิ้มกันอีกรอบ
    ถือเป็นคู่พระนางระดับแม่เหล็กอีกหนึ่งคู่เลยจ้า สำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่เคยเรียกเรตติ้งถล่มทลายจากละครรักกุ๊กกิ๊กอย่าง ปัญญาชนก้นครัว กลับมาคราวนี้ เหล่าแฟนคลับของหมาก คิม ได้อมยิ้มกันอีกรอบแน่นอน กับละครน่ารักหวานใส ต้นรักริมรั้ว ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »