ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หวาดเสียว!เหยินน้อยโดนเข้าเสียบขาคู่

หวาดเสียว!เหยินน้อยโดนเข้าเสียบขาคู่

Posted 28/02/2013 by rakball.net

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพหวาดเสียวที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังคู่ระหว่าง!แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล พบกับ อาร์เซน่อล ซารานดี้ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนติน่า ในเกมศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่ม 3 และผลก็คือ มิไนโร่ เป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 5-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!

เหตุการณ์สุดสยองดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม(นาทีที่ 86) ขณะที่ทีมเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายตามหลังทีมเยือนอยู่ 2-5 เลยอาจทำให้ ดีเอโก้ บรากีเอรี่ กองหลังอาร์เซน่อล ซารานดี้ หงุดหงิดเลยพุ่งเข้าเสียบสกัดทั้งตัวแบบเปิดปุ่มทั้งสองเท้า กับจังหวะที่ โรนัลดินโญ่ วิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษของฝั่งคู่แข่ง เพื่อเล่นบอลที่กำลังตกลงมา แต่ทว่า"เหยินน้อย"ยังโชคดีที่ชักขาหลบได้ทันจึงโดนเพียงแค่ถากๆ

แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้ตัดสินไม่ได้แจกใบใดๆให้กับ ดีเอโก้ บรากีเอรี่ เป่าให้เพียงเป็นลูกจุดโทษเท่านั้น และก็เป็นเพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ในวัย 32 ปี ที่ลุกขึ้นมาขออาสาสังหารประตูจุดโทษด้วยตัวเองแต่เจ้าตัวก็ยิงซัดชนคานจนลูกลอยออกหลังไป อย่างไรก็ตามหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมการแข่งขันลงทั้ง โรนัลดินโญ่ และ บรากีเอรี่ ก็ได้จับไม้จับมือกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายงานพิเศษ : ใครเป็นใครในการเลือกตั้งเอเอฟซี
    การเลือกตั้งหัวเรือคนใหม่ของเอเอฟซี ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อวงการฟุตบอลทั่วทั้งทวีปเอเชียในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โกล.คอม ขอเสนอรายงานพิเศษเพื่อแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับผู้ลงสมัครทั้ง 5 ราย
  • อิบราเบิ้ล!เปแอสเชต้อนมาร์กเซย2-0ลิ่ว8ทีม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง เปแอสเช ซัดคนเดียวสองประตู เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ เดวิด เบ็คแฮ่ม ได้ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริง ศึกเฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • ยังไหว! อองรีเผยไม่เคยคิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ด
    ดาวยิงจอมเก๋าเลือดน้ำหอมเผยว่า เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องอำลาสนามเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าจะค้าแข้งมาอย่างยาวนานถึง 19 ปีแล้วก็ตามเธียร์รี อองรี ดาวยิงของนิวยอร์ค เร้ดบูล เปิดใจว่า เขาไม่เคยคิดถึงการแขวนสตั๊ดเลย พร้อมทั้งยอมรับ ยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปหรือไม่ ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2015
  • กิเลนแต้มแรก!ตีเจ๊าชนบุค2-2เอเอฟซีชปล.
    "กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้แต้มแรกหลังเปิดรังไล่ตามตีเสมอ ชนบุค มอเตอร์ส ทีมดังจากเกาหลีใต้ 2-2 โดยชนบุค นำก่อนจากจุดโทษของ ลี ดอง กุ๊ก นาทีที่ 5 แต่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มาซัดจุดโทษตีเสมอได้เช่นกันในนาทีที่ 45 แม้ในครึ่งหลัง เควิน โอริส ยิงนำอีกครั้งในนาทีที่ 77 แต่เป็นกองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 89 ให้เจ้าถิ่นแบ่งแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่สนามสซีจี สเตเดี้ยม ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ชนะ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ขาดลอย 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »