ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนยันเรือใบยังไม่ยกธงขาวล่าแชมป์ลีกกับผีแดง

กุนยันเรือใบยังไม่ยกธงขาวล่าแชมป์ลีกกับผีแดง

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ยันแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะโดนำห่าง 12 คะแนนและเหลือเกมแค่ 11 แมตช์เท่านั้น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาประดับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนและเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยอมถอดใจในการไล่ล่าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง มีแต้มนำหน้าอยู่หลายช่วงตัวก็ตาม
 
หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นผู้ซัดประตูชัยในช่วงวินาทีสุดท้ายของการทดเจ็บแมตช์สุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ส่งให้ แมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968 เชื่อว่าต่อให้ต้นสังกัดตามหลัง "ผีแดง" 12 คะแนน และเหลือเกมลงเล่นเพียง 11 แมตช์ พวกเขาสามารถที่จะพลิกชะตากรรมแซงคว้าแชมป์ได้
 
อดีตหัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เปิดใจว่า "เรายังมีสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกอยู่หรือเปล่า ? ผมยังคงเชื่อมั่นในเรื่องนี้ เรายังไม่ยอมแพ้แน่นอน แม้ว่ามันจะดูเป็นเรื่องที่แสนยากลำบากก็ตาม"
 
แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้ โดยพวกเขาจะพบกับ บาร์นสลี่ย์ งานนี้ อเกวโร่ หวังว่าเหตุการณ์ที่ตกรอบเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมคว้าแชมป์รายการนี้ "เราต้องมองไปทีละขั้นๆ การแข่งขันเอฟเอ คัพ ชัยชนะแต่ละเกมมีความหมายว่าเราจะก้าวไปใกล้กับการคว้าแชมป์รายการนี้ เราต้องรักษาความมุ่งมั่น และเชื่อมั่นในเกมของเรา สิ่งเหล่านี้จะต้องนำมาประยุกต์ใช้กับเกมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกของเราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »