ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลีเดีย'' เซ็กซี่ไม่หยุดสวย

''ลีเดีย'' เซ็กซี่ไม่หยุดสวย

Posted 01/03/2013 by siamdara

ถือว่าเป็นนักร้องสาวที่สวยขึ้นทุกวี่ทุกวัน สำหรับ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ล่าสุดได้มาอวดโฉมที่งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ''ลักซ์ คริสตัลลิสต้า'' ต้องบอกว่า สาวลีเดียนั้นมาพร้อมกับความสวยเปล่งประกาย แถมพ่วงมาด้วยความเซ็กซี่ แบบพริกขี้หนู ตัวเล็กแต่ซี้ดซ้าดไม่แพ้ใคร บวกกับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ไปได้สวย ผ่านอาถรรพ์ 7 ปีมาแล้ว อีกไม่นานก็รอลุ้นข่าวดีได้เลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ลีเดีย''ขาวทิ่มทรวง
    ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องดาราสาวรายนี้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความขาวจะเป็นสองรองใคร เพราะมันเป็นจุดเด่นของเธอ ล่าสุดไปขึ้นแค็ตวอล์กโชว์แฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ให้ AIIZ แบรนด์ดัง ความขาว สวย รวยเสน่ห์ของเธอ ทิ่มเข้าไปถึงทรวงหนุ่มน้อยใหญ่ที่ได้เห็นกันเลยทีเดียว แต่ใครที่จะเพ้อถึงเธอต้องขอบอกว่าใสเจีย...เสียใจเพราะข้างๆ กายของเธอยังมีพ่อหนุ่มคอยมอบไออุ่นให้ไม่ขาด
  • อั๊ยยย แมทธิว จูบปาก ลีเดีย...
    แม้รักไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ แต่ความหวานของคู่รักนักร้อง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ไม่เป็นสองรองใครทั้งนั้น! พิสูจน์ได้จากผลงานชิ้นล่าสุดที่ทั้งคู่มีโอกาสได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในมิวสิควิดีโอเพลง "รู้" ของนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ งานนี้ แมทธิว - ลีเดีย ได้ใส่ชุดแต่งงานคู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย! แค่ในมิวสิควิดีโอ ยังหวานขนาดนี้ แล้วชีวิตจริงคงไม่ต้องบอกว่าจะหวานขนาดไหน....อ...
  • "ลีเดีย''เซ็กซี่ขยี้ใจ
    ยังคงความเซ็กซี่ได้คงเส้นคงวาเสมอ สำหรับสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวอาร์แอนด์บีที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่หากพูดถึงความสวยของเธอแล้วหนุ่มไหนก็ต้องเทใจให้ อิจฉาก็แต่หนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ที่ครอบครองหัวใจของสาวลีเดียมานานเหลือเกิ๊น!
  • องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...
    พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า... เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »