ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!

โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!

Posted 01/03/2013 by siamdara

    ส่อเลิกรอบ 2 ''โดม- ปกรณ์'' พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับหวานใจร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน ดรามาเดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''


    เพิ่งรีเทิร์นความสัมพันธ์รักไปแค่เพียง 3 เดือนแต่กลับส่อแววแตกหักอีกครั้ง สำหรับคู่รักต่างวัย ''โดม'' ปกรณ์ ลัม พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆ กับนักแสดงสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่าทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     
    โดยจากการติดตามดูเหมือนว่ากระแสข่าวที่ออกมาในครั้งนี้มีน้ำหนักมาพอสมควรเนื่องจากเมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มได้โพสต์ข้อความบนอินสตราแกรมส่วนตัว โดยมีใจความวว่า ''เวลาที่คุณทุ่มเทความรัก ความรู้สึก และชีวิตของคุณให้ใครสักคนมาเป็นปีๆ แต่สุดท้ายคุณมารู้ว่าความรู้สึกที่เค้ามีให้คุณมันยังมีไม่ถึงครึ่งที่คุณมี คุณจะรู้สึกอย่างไงครับ? โกรธ? เสียใจ? 555 สำหรับผมแล้วไม่ทั้ง 2 อย่างนั่นแหละครับ แต่ผมรู้สึกเสียดายเวลาอันมีค่าของผมที่เรียกคืนมาไม่ได้ตั้งหาก จบป่ะ'' สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ''จงรู้จงตื่นจงเบิกบาน''
     
    ส่วนทางด้านสาว ''กัสจัง'' ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจเช่นเดียวกันผ่านอินสตราแกรมในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ดีกรีความแรงเหนือกว่า โดยมีใจความว่า ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''
     
    นอกจากนี้จากการสังเกตผู้สื่อข่าวยังได้พบอีก 1 ภาพในอินสตราแกรมของดาราสาวที่อาจเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพ ขณะที่เธอเดินทางไปทำบุญที่วัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ คณะสงฆ์จีนนิกายรังสรรค์ โดยเธอเขียนคำบรรยายใต้ถึงใครบางคนด้วยว่า ''ขอให้เจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ คนจริงใจ'' ''มาแก้ปีชง เวลาชง ขอให้เจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ คนจริงใจ งานรุ่งเรืองด้วยเถิด''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา  18.00 น. ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้โทร.สอบถามหนุ่ม ''โดม'' ทางโทรศัพท์เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตอบเพียงสั้นๆ ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นตามที่เห็นในอินสตราแกรม พร้อมงดให้สัมภาษณ์โดยเจ้าตัวเผยว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กัสจัง''ฉุนพวกอิจฉาแช่งเป็นมะเร็งตาย
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ฉุนโดนเหน็บหากเลิกกับ ''โดม-ปกรณ์'' เมื่อไหร่คนคงไม่สนใจ ให้รีบกอบโกยในตอนนี้ ดาราสาวตอกกลับพวกมีมือมีเท้าไม่ทำงานให้เกิดประโยชน์ ฉะแรง! พวกริษยาเดี๋ยวไฟอิจฉาก็ก่อสารมะเร็งขึ้นมาฆ่ามันเอง
  • กรี๊ดดด! โดม เซอร์ไพรส์ โผล่ตอนอวสานหนัง จันดารา
    เพื่อความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรม "จันดารา ปัจฉิมบท" ซึ่งเป็นภาคอวสานแห่งชีวิตของจัน ดารา "หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับชั้นครูได้ปิดถนนราชดำเนินนอกเพื่อถ่ายฉากเปิดและอวสานของเรื่องซึ่ง "จัน ดารา" วัยชรา (มาริโอ้ เมาเร่อ) นั่งคอยเพื่อนรัก "เคน กระทิงทอง" (นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) เพื่อระลึกถึงความหลังครั้งยังเป็นหนุ่ม โดยมี "อ.มนตรี วัดละเอียด" ผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้าเอฟเฟ็คต์แปลงโฉมมาริโอ้และนิวให้เป็นชายชราวัย 80 ได้อย่างแนบเนียนและสมจริงโดยใช้เทคนิคการแต่งหน้าแบบที่ใช้ในฮอลลีวู้ด โดยใช้เวลาในการแต่งหน้านานถึงคนละ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »