ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ต้องอึ๋มไม่เน้นดัน ชุดเต้าทะลุข้าง! ตอบโจทย์ ‘สายป่าน’

ไม่ต้องอึ๋มไม่เน้นดัน ชุดเต้าทะลุข้าง! ตอบโจทย์ ‘สายป่าน’

Posted 01/03/2013 by สยามบันเทิง

ออกตัวกับชุดซีทรูอวดเต้าข้างแถมโชว์รอยสัก ว่า เป็นเซ็กซี่เบาๆ กับชุดที่ออกงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 สำหรับ “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

“ชุดเซ็กซี่นิดเดียวค่ะ ไม่เยอะหรอก เบาๆ ก็ต้องยกความดีความชอบให้พี่ๆ แอนเจอริสตาเลค เป็นแบรนด์ที่ให้เสื้อผ้าป่านใส่ ตั้งแต่ 2-3 ปีแล้ว ที่เห็นป่านใส่ออกงาน ก็สวยเพราะพี่ๆ แบรนด์นี้แหละค่ะ พี่ๆ ดีไซเนอร์เค้าทำงานกันค่อนข้างหนัก คือไซส์ป่านเป็นคนตัวเล็กมาก ไซส์ต้องเป็น 3 เอส หาเสื้อผ้าใส่ยากมากเลย ได้พี่ๆ ทีมนี้คอยออกแบบเสื้อผ้าให้แล้วก็คอยหาผ้าดีๆ มาให้ เพราะเค้าใส่ใจในรายละเอียด เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน บางทีโอ.เค.ชุดเบา แบบเบา แต่ไปเน้นในเรื่องของเท็กเจอร์ของตัวผ้าแทนค่ะ”


นอกจากนี้ สายป่าน กล่าวต่อถึงชุดซีทรูอวดเต้าข้างสุดเซ็กซี่ว่า “อย่างผ้าชุดนี้ก็สั่งมาจากฝรั่งเศส เป็นผ้าที่มีความพิเศษค่อนข้างมาก ตัดเฉพาะป่าน พี่เค้าก็บินมาจากนิวยอร์กเองเลย คือเค้าเป็นดีไซเนอร์อยู่ที่นิวยอร์ก ทำแฟชั่น ก็บินมาควบคุมการผลิตชุดนี้ให้ป่านเลย คุยกันตั้งแต่สเก็ตช์ คุยกันตั้งแต่เตรียมงานเลยค่ะ เซฟเยอะค่ะ เซฟหมดเลย เป็นครั้งแรกที่ใส่แบบนี้ หวิวนิดหน่อย แต่หนูก็ไม่ซีเรียสอะไรเลย เพราะตอนนี้ป่านเริ่มสนใจแฟชั่น แล้วชอบดูนางแบบบนแคทวอล์ค ทำให้เห็นว่า บางทีมันไม่จำเป็นต้องอึ๋ม ไม่จำเป็นต้องดัน แต่เราไปเน้นเรื่องของเสื้อผ้าแทน มันก็ทำให้ดูมีอะไรขึ้นมาได้ค่ะ ชุดนี้ตอบโจทย์ป่านได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน ซี โพสต์IG เคลียร์รัก เอมี่ ยังดี เปล่าย่องเฝ้า กระแต
    หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แบบติดขอบเวทีคอนเสิร์ต มิหนำซ้ำยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเว! และยิ่งมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก! เมื่อ สาวเอมี่ โพสต์ข้อความดราม่าลง IG ว่า "ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา...อยู่ที่เราจะจัดการกับมันอย่างไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักจบลงได้หรอก บางที..ไอ้อุปสรรคทั้งหลายนี่แหละ ที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นทุกวันมากขึ้นทุกวัน"
  • โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!
    ส่อเลิกรอบ 2 ''โดม- ปกรณ์'' พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับหวานใจร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน ดรามาเดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''
  • ใช้วิชาตัวเบา ‘เจนี่’ เลี่ยงสื่อสวยๆ
    นางเอกสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมางาน คมชัดลึก อวอร์ดส 2012 ในชุดราตรีสีดำแหวกอก ถึงแม้จะไม่โชว์เต้าตู้มๆ เยี่ยงดาราสาวคนอื่นๆ แต่งานนี้ สาวเจนี่ ก็แต่งมาให้ได้ลุ้นกันมากกว่า แต่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าสาวเจนี่ ทำตัวอย่างกับนินจา เดี๋ยวแวบหายๆ งานนี้ไม่รู้กลัวถูกสื่อถามเรื่องแฟนเหรอจ๊ะสาวเจนี่ ถึงได้รีบใช้วิชาตัวเบาหายตัวไปเชียว
  • ''ลีเดีย'' เซ็กซี่ไม่หยุดสวย
    ถือว่าเป็นนักร้องสาวที่สวยขึ้นทุกวี่ทุกวัน สำหรับ ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ล่าสุดได้มาอวดโฉมที่งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ''ลักซ์ คริสตัลลิสต้า'' ต้องบอกว่า สาวลีเดียนั้นมาพร้อมกับความสวยเปล่งประกาย แถมพ่วงมาด้วยความเซ็กซี่ แบบพริกขี้หนู ตัวเล็กแต่ซี้ดซ้าดไม่แพ้ใคร บวกกับเรื่องหัวใจกับหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ก็ไปได้สวย ผ่านอาถรรพ์ 7 ปีมาแล้ว อีกไม่นานก็รอลุ้นข่าวดีได้เลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »