ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็คแฮมสุดมั่น! โรนัลโด ระเบิดฟอร์มที่รังผีแน่นอน

เบ็คแฮมสุดมั่น! โรนัลโด ระเบิดฟอร์มที่รังผีแน่นอน

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

เดวิด เบ็คแฮม เชื่อว่าการได้กลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด มีแรงจูงใจมากกว่าเดิม และจะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาแน่นอน

เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มั่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่กลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีแรงจูงใจมากกว่าเดิม

ราชันชุดขาว มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของปีศาจแดง ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง และ เบ็คแฮม ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของทั้งสองสโมสร เชื่อว่า โรนัลโด จะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาในการกลับไปเยือนถิ่นเก่าแน่นอน

"เมื่อคุณได้กลับไปเยือนทีมเก่า คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับมันแน่นอน และผมมั่นใจว่ามันจะสร้างแรงจูงใจให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นพิเศษ มันจะช่วยให้เขาโชว์ฟอร์มได้ดีมากกว่าปกติมาก" เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นค่ำคืนที่พิเศษของเขา แฟนบอลทุกคนรักเขาและมันจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอดมากแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์โดนตร.ตั้งข้อหาฐานซิ่งเกินกำหนด
    คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด บนทางด่วนในแดนกระทิงดุ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดดาวเตะน้ำหอม ซิ่งรถออดี้คันงามด้วยความเร็วสูงถึง 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเขตที่อนุญาตให้ขับได้ด้วยความเร็วไม่เกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง คาดน่าจะโดนปรับเป็นจำนวนเงินที่สูงอยู่ไม่น้อย พร้อมกับถูกห้ามซิ่งเป็นระยะนานพอสมควรเลยทีเดียว
  • เฮียมูปลื้มบ้านเกิดให้เกียรติตั้งชื่อถนน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้ยืนยืดอกเดินสง่าอีกครั้งหลังศาลากลางเมืองเซตูบัล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว ประกาศจะใช้ชื่อของเขาตั้งเป็นชื่อถนน โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะ "เฮียมู" สร้างชื่อเสียงให้กับถิ่นกำเนิดจากความสำเร็จในวงการลูกหนังช่วงที่ผ่านมา
  • ดิเกาแย้มกาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน
    ดิเกา ปราการหลัง นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แย้ม ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายสุดหล่อที่กำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับตน เชื่อเจ้าตัวให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง
  • โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง กลางสัปดาห์หน้า ชี้การเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »