ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวยกันเอง 'ปอย' ลุ้น! 'หญิง' ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ

อวยกันเอง 'ปอย' ลุ้น! 'หญิง' ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ

Posted 01/03/2013 by ไทยรัฐ

เจิดทุกองศา แจ่มชวนตะลึงงัน ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ จะมาเล่าเรื่องไม่ลับของดาราสุดเซ็กซี่ระเบิด หญิง-รฐา โพธิ์งาม พ่วงเม้าท์ต่อเบาเบา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า

ตอนนี้ปอยสนิทกับใครมากที่สุดในวงการ? "พี่หญิงค่ะ" งั้นดีเลยเม้าท์มาหน่อย? "พี่สาวคนนี้เราไปเม้าท์อะไรเขาไม่ได้เลย" ทำไมล่ะ? "เพราะเขาเป็นคนน่ารักมากๆ นะครับ เรื่องความสวยความงามเราก็จะคุยกันตลอด หรืออย่างหญิงแม้นเราก็คุยกันตลอด แล้วก็น้องมาร์กี้ พี่กาละแมร์ด้วย เรื่องแฟชั่น กระเป๋า ชอบเหมือนกัน (ยิ้ม)" ที่ไล่ๆ มาทั้งหมดเนี่ย สาวไหนที่เริดสุด เป๊ะจัด? "(ตอบทันที) ก็ต้องพี่กาละแมร์ซิคะๆ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป๊ะหมดเลย พี่กาละแมร์น่ารักมากๆ บางเรื่องก็เคยไปปรึกษาพี่เขา ได้รับคำแนะนำที่ดีมากๆ" ปรึกษาเรื่องผู้ชายชัวร์ เพราะกาละแมร์เชี่ยวชาญเรื่องผู้ชายพายเรือ? "ส่วนใหญ่ไม่ปรึกษาเรื่องผู้ชายเลยค่ะ จะปรึกษาเรื่องในวงการทั่วไป พี่แมร์จะให้ข้อคิดที่ดีมากๆ เลย บางครั้งก็เกรงใจพี่แมร์ พี่เขาก็จะชอบบอกว่าไม่เป็นไรๆ คุยได้เลยน่ารักมากๆ"

มาร์กี้เคยควงแฟนมาตำตาปอยหรือไม่? "ว้ายๆ ไม่เคยค่ะๆ (ฉีกยิ้ม)" ปกติไปแฮงเอาต์กันที่ไหนคะ? "ส่วนใหญ่เราจะเจอกันในที่ทำงานค่ะ กับพี่หญิงส่วนมากจะเจอกันบ่อยๆ ในที่ที่ทำให้เราสวยขึ้น" สปา ร้านเสริมสวย? "ค่ะ เจอที่สปา ซาลอนอะไรอย่างงี้ค่ะ" เห็นว่าหญิงมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว? "อันนี้ไม่ทราบค่ะ เป็นความลับทางราชการรึเปล่าคะ" ปอยเคยเห็นแฟนหญิงแล้วนี่? "ปอยไม่เคยเห็นนะคะ ถ้ามีแล้วก็ดีใจมากๆ เลย ใครได้พี่หญิงเป็นแฟนถือว่าโชคดีมากๆ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง ชุดนี้เซ็กซี่! สั้นเสมอหูเหมือนกัน
    เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถจริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่าญิ๋ง" ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปดูสื่อไหนเป็นต้องเห็นหน้าของเธอพร้อมด้วยหุ่นที่เป๊ะตลอดเวลา เรียกว่า ร้อง เต้น เล่นละคร ทำได้ครบสูตรการเป็นนักแสดง
  • กระฉ่อน เสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ ญาญ่าญิ๋ง ยันขายเซ็กซี่ ไม่ได้ขายตัว
    หวนคืนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้ She ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่อีโรติกไปซะแล้ว ทั้งจากบทบาทวาบหวิวของ คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์จันดารา ไหนลีลาการขูดมะพร้าวจากบทบาทของ เมขลา ในละครเวทีสยิวกิ้ว แม่เบี้ย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ของนางไม่น้อย
  • ญิ๋ง เล็ง โกอินเตอร์ โว จันดาราปัจฉิมบทแร๊งส์กว่าเดิม
    เรียกว่ายิงนกนัดเดียวได้สองตัว ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เล่าให้ฟังว่าช่วงปีใหม่เธอได้บินไปรับงานที่ประเทศอเมริกา และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยวจึงย่องไปคุยกับทางเอเจนซี่ของทางนู้นมาเรียบร้อย งานนี้มีลุ้นได้โกอินเตอร์กันอีกรายแล้วจ้า และสำหรับหนังเรื่อง จันดารา ปัจฉิมบทที่ปล่อยทีเซอร์ไปแล้วนั้น สาวญิ๋งยอมรับว่าภาคนี้บทเธอแร๊งส์กว่าเดิมเยอะ ซึ่งเธอก็ได้เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับเสียงวิจารณ์เอาไว้แล้ว
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »