ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาวเนียนใส "คิมฮโยจิน"

ขาวเนียนใส "คิมฮโยจิน"

Posted 01/03/2013 by siamdara

คิม ฮโยจิน ดาราสาวเกาหลี ได้ฤกษ์อวดเนื้อนางนวลเนียนอีกระลอก

คราวนี้เป็นการถ่ายแบบชุดชั้นใน คาลวิน ไคลน์ (Calvin Klein) ให้กับ เดซด์ แอนด์ คอนฟิวส์ด (Dazed and Confused) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับประจำเดือนมีนาคม 2013 ซึ่งแสดงให้เห็นทรวดทรงสะท้านใจในสไตล์กิมจิจี๊ดจ๊าดของเธอได้อย่างถนัดชัดเจน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยกันเอง 'ปอย' ลุ้น! 'หญิง' ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ
    เจิดทุกองศา แจ่มชวนตะลึงงัน ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ จะมาเล่าเรื่องไม่ลับของดาราสุดเซ็กซี่ระเบิด หญิง-รฐา โพธิ์งาม พ่วงเม้าท์ต่อเบาเบา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า
  • ไม่ต้องอึ๋มไม่เน้นดัน ชุดเต้าทะลุข้าง! ตอบโจทย์ ‘สายป่าน’
    ออกตัวกับชุดซีทรูอวดเต้าข้างแถมโชว์รอยสัก ว่า เป็นเซ็กซี่เบาๆ กับชุดที่ออกงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 สำหรับ “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • สุดทน ซี โพสต์IG เคลียร์รัก เอมี่ ยังดี เปล่าย่องเฝ้า กระแต
    หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แบบติดขอบเวทีคอนเสิร์ต มิหนำซ้ำยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเว! และยิ่งมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก! เมื่อ สาวเอมี่ โพสต์ข้อความดราม่าลง IG ว่า "ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา...อยู่ที่เราจะจัดการกับมันอย่างไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักจบลงได้หรอก บางที..ไอ้อุปสรรคทั้งหลายนี่แหละ ที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นทุกวันมากขึ้นทุกวัน"
  • โดมเลิกกัสจังเดือด โพสต์ด่าแรง!
    ส่อเลิกรอบ 2 ''โดม- ปกรณ์'' พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับหวานใจร่างเล็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน ดรามาเดือดผ่านอินสตราแกรม โดยฝ่ายหญิงแขวะเจ็บ ''ใครเลวกับเราเราควรให้อภัยมันแต่แต่ไม่ควรไว้ใจมันอีก''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »