ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ต่าย’ งงโชว์เป้ายิ้ม!! เหตุสวมกางเกงเพราะขาเขียว

‘ต่าย’ งงโชว์เป้ายิ้ม!! เหตุสวมกางเกงเพราะขาเขียว

Posted 02/03/2013 by สยามบันเทิง

โดนรุมแชะบนเวทีแถลงข่าว “ช่อง 8 รับแขก” ขณะไปพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัดฯ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมกับเพื่อนๆ ดารา สำหรับนางร้ายคนสวยหุ่นดี “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เหตุเพราะสวมกางเกงอวดหุ่นเป๊ะ โชว์เป้ายิ้ม ซึ่งล่าสุดเมื่อสอบถามว่า เมื่อวานสวมชุดขโมยซีนสาวคนอื่นหรืออย่างไร สาวต่าย กล่าวว่า


“ใครๆ ขโมยหนูเปล่า มีรูปป่ะ หนูไม่รู้นะ ไม่ได้ดูน่ะ มันขึ้นเวทีไง ไม่รู้ไง เรื่องหุ่นเหรอ พี่ๆ ใครเค้าก็ใส่กันน่ะ เห็นเค้าใส่กัน นานๆ ก็ใส่บ้าง ปกติใส่กระโปรงตลอดใช่ป่ะ ก็แบบว่าลองกางเกงบ้าง เพราะว่าตอนนี้ขาเขียว ถ่ายละครโดนถีบ โดนเตะ ขาเขียว ใส่ขาสั้นไม่ได้ ใส่กระโปรงสั้นไม่ค่อยได้เลย หุ่นเหรอคะ ก็ออกกำลังกายค่ะ และที่ออกกำลังกายก็เพราะคอเลสเตอรอลสูง หมอให้ไปออกกำลังกาย กินปลาหมึก ขนมเค้ก ไข่ กินขนม ต้องมีขนมหลังอาหารเสมอค่ะ ไม่รู้โดนช่างภาพถ่ายเยอะ เค้าถ่ายรูปรวมบนเวทีมากกว่ามั้งคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย
    นักแสดงสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่น่ามองคนหนึ่งของวงการ เธอมักจะอวดผิวเนียนๆ ของเธอให้ได้ชมกันอยู่เสมอ วันนี้เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด จริงๆ!!!
  • ขาวเนียนใส "คิมฮโยจิน"
    คิม ฮโยจิน ดาราสาวเกาหลี ได้ฤกษ์อวดเนื้อนางนวลเนียนอีกระลอก
  • อวยกันเอง 'ปอย' ลุ้น! 'หญิง' ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ
    เจิดทุกองศา แจ่มชวนตะลึงงัน ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ จะมาเล่าเรื่องไม่ลับของดาราสุดเซ็กซี่ระเบิด หญิง-รฐา โพธิ์งาม พ่วงเม้าท์ต่อเบาเบา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า
  • ไม่ต้องอึ๋มไม่เน้นดัน ชุดเต้าทะลุข้าง! ตอบโจทย์ ‘สายป่าน’
    ออกตัวกับชุดซีทรูอวดเต้าข้างแถมโชว์รอยสัก ว่า เป็นเซ็กซี่เบาๆ กับชุดที่ออกงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 สำหรับ “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »