ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สจ๊วร์ต''ใจไม่ด้านพอ ปัดซบ''แซนเดอร์ส'' หวั่นสังคมรุมด่า

''สจ๊วร์ต''ใจไม่ด้านพอ ปัดซบ''แซนเดอร์ส'' หวั่นสังคมรุมด่า

Posted 02/03/2013 by siamdara

    น่าจะหูตาสว่างแล้วในเวลานี้ สำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวหน้าสวย หลังจากแสดงท่าทีว่า ไม่ได้ต้องการจะกลับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ ที่โดน ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ภรรยานางแบบ ฟ้องหย่าขาดเรียบร้อยไปแล้วในเวลานี้ ถึงแม้มีข่าวเม้าท์กันให้แซดว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ฝ่ายชายจะเดินเกมรุก ตามตื๊อให้กลับมากุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งเหมือนอย่างที่เคยทำในอดีต

    ก่อนหน้านี้ วงการบันเทิงต่างช็อกกับข่าวที่ว่า สจ๊วร์ต ที่กำลังคบหากับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกคู่ขวัญในหนังเรื่อง ''Twilight'' ในเวลานั้น แอบไปมีสัมพันธ์ลับกับ แซนเดอร์ส ที่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''Snow White And The Huntsman'' ทั้งที่เขาก็แต่งงานมีครอบครัว มีลูกมีเมียแล้วก็ตาม ทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญปัญหามากมายหลังจากนั้น โดยดาราสาววัย 22 ปี ต้องเลิกกับ ''อาร์-แพ็ทซ์'' ในท้ายที่สุด ส่วนผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ ก็โดนภรรยาฟ้องหย่าเรียบร้อยแล้ว เพราะทำใจให้อภัยผัวมักมากในกามไม่ได้จริงๆ
     
    อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าจะกลับมาครองสถานะโสดทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ คริสเท่น กลับไม่สนใจที่จะหันกลับไปปลูกต้นรักอย่างเปิดเผยกับ แซนเดอร์ส แต่อย่างใด เนื่องจากยังคงตัดใจจาก แพททินสัน ไม่ได้ โดย เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวกอสซิปชื่อดัง เผยว่า ผู้กำกับฯ วัย 42 ปี พร้อมจะสนองอย่างเต็มที่ แถมตามตื๊อทั้งส่งข้อความทางโทรศัพท์รวมถึงอีเมลหาเธอแบบไม่หยุดหย่อน
     
    แหล่งข่าวเล่าว่า ''รูเพิร์ต ติดต่อหา คริสเท่น แต่เธอไม่ได้อยากจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาอีกแล้ว เขาเพียรพยายามส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปหาเธอหลายต่อหลายครั้ง หลังจากที่ ลิเบอร์ตี้ ยื่นเอกสารฟ้องหย่า อย่างไรก็ดี คริสเท่น ไม่ได้ตอบกลับไปเลย ความจริงแล้ว เธอเสียใจกับทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นกับ รูเพิร์ต เพราะมันทำให้ โรเบิร์ต เจ็บช้ำใจมากแถมเธอยังโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีก''
     
    ''คริสเท่น เองก็ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นระหว่างเธอกับ โรเบิร์ต ในเวลานี้ เธอถูกลืมไปแล้ว ในความคิดของเธอนั้น เธออยากจะให้ทุกอย่างระหว่างทั้งคู่กลับไปดีเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่กลายเป็นว่ามันเป็นสิ่งที่ยากกว่าที่เธอจินตนาการเอาไว้ แต่เมื่อมีเรื่องของ รูเพิร์ต เข้ามา เธอก็ไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวกับเขาอีกแล้ว'' แหล่งข่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เพชร''ส่องประกายความหมวย & เอ็กซ์
    ตั้งแต่โสดเพราะเลิกรากับดาราหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ตอนนี้ดาราสาว ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ก็ขยันอวดความเซ็กซี่แทบทุกงาน ล่าสุดเธอไปวาดลวดลายประกบหนุ่มล่ำในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลักส์ คริสตัลลิสต้า ทรวดทรงของเธอแม้ไม่ใช่สาวสบึมส์ แต่ก็รูปร่างดี มีดีกรีความขาวหมวยที่หนุ่มๆ ชอบ ส่องประกายความเอ็กซ์ขนาดนี้ รับรองว่าปีนี้เธอติดอันดับสาวเซ็กซี่อย่างแน่นอน
  • ‘ต่าย’ งงโชว์เป้ายิ้ม!! เหตุสวมกางเกงเพราะขาเขียว
    โดนรุมแชะบนเวทีแถลงข่าว “ช่อง 8 รับแขก” ขณะไปพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัดฯ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมกับเพื่อนๆ ดารา สำหรับนางร้ายคนสวยหุ่นดี “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เหตุเพราะสวมกางเกงอวดหุ่นเป๊ะ โชว์เป้ายิ้ม ซึ่งล่าสุดเมื่อสอบถามว่า เมื่อวานสวมชุดขโมยซีนสาวคนอื่นหรืออย่างไร สาวต่าย กล่าวว่า
  • ''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย
    นักแสดงสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่น่ามองคนหนึ่งของวงการ เธอมักจะอวดผิวเนียนๆ ของเธอให้ได้ชมกันอยู่เสมอ วันนี้เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด จริงๆ!!!
  • ขาวเนียนใส "คิมฮโยจิน"
    คิม ฮโยจิน ดาราสาวเกาหลี ได้ฤกษ์อวดเนื้อนางนวลเนียนอีกระลอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »