ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''

เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''

Posted 02/03/2013 by siamdara

    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป

    
    เริ่มเปิดตัวมากขึ้นสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอก 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ กับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดสาวปูโพสต์ภาพรูปหนุ่มโน้ตขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่า ผู้ชายคนนี้อบอุ่นที่สุดในโลก พร้อมเปิดใจผ่านสื่อว่า รู้สึกดีที่คบกันแบบนี้ เพราะฝ่ายชายก็เป็นที่ปรึกษาและพี่ชายที่ดี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งสองจะโชว์ภาพคู่สุดหวานเหมือนอย่างคู่อื่นๆ สักที ทำให้ถูกมองว่าเป็นเพราะสาวปูเกรงใจนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ อดีตแฟนสาวของหนุ่มโน้ตนั่นเอง
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอปูที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บรีส ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า คนอื่นคงคิดมากไปจริงๆ ไม่เกี่ยวกับว่าเกรงใจนางเอกรุ่นพี่ แต่ตนเห็นว่ามันเป็นความพอเหมาะพอควรแล้ว
    

    ''ปูว่าบางคนคิดมากไปค่ะ หนูก็ทำตัวแบบไม่ได้คิดอะไรเลย ปูว่าแค่ประมาณหนึ่งก็ดีแล้ว เพราะหนูก็ไม่ได้โกหกใคร หรือออกนอกหน้าอะไรมาก เป็นแบบนี้ก็รู้สึกสบายใจ ถามว่าเกรงใจไหม คือหนูเกรงใจทุกคนอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ บางครั้งเวลาปูทำอะไรก็ไตร่ตรองและคิดแล้ว ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรกับใคร ส่วนที่ยังไม่มีรูปคู่คือบางเรื่องเราเก็บไว้บ้างมันก็ดี พอประมาณมันก็ไม่น่าเกลียด ส่วนจะเปิดอะไรยังไงก็ให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติและเวลาดีกว่า''
    

    เมื่อถามว่าเวลาแท็กภาพไปหาฝ่ายชาย แต่เขาก็ไม่เคยมาเมนต์กลับ  ตรงนี้รู้สึกแย่ไหม ปู เผยว่า
        

    ''ดีแล้วค่ะ เราไม่ได้ต้องการให้มันเยอะมาก''
    

    ต่อข้อถามว่า ฝ่ายชายบ่นน้อยใจไหมที่ไม่มีรูปคู่เลย นางเอกสาวเผยว่า ''ไม่ค่ะ แค่นี้ก็ดีแล้ว บางเรื่องเราเก็บไว้มันก็เป็นเรื่องที่ดีน่ะค่ะ'' ปูกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"
    สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
  • "ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์
    เดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่แทบจะทุกสเต็ปกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ทั้งเรื่องงานก็ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แบบไม่มีผิดเพี้ยน แถมในอดีต อั้ม คือ ไอดอล อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของความรักก็เลือกวิถีการแสดงตัวได้ใกล้ๆ กันอีก โดยเฉพาะล่าสุดที่เริ่มเปิดตัวหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาแกรม ในเวลาไล่เลี่ยกับ สาวอั้ม โพสต์ภาพหวานคู่ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ต่างกันแค่ใช้ข้อความสื่อความหวาน แต่ยังไม่มีรูปคู่ให้เห็นกันจะจะ
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี
  • ''คุณแดง''โต้ดึง''ขวัญ-อั้ม-แพน''ลงวิก3แต่ถ้ามาพร้อมอ้าแขนรับ
    ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ปัดเตรียมดึงตัว ''ขวัญ, อั้ม, แพนเค้ก'' มาช่อง 3 หลังเหล่านางเอกใกล้หมดสัญญาวิก 7 สี แจงหากอยากจะมาร่วมงานก็ค่อยดูตามความเหมาะสม ส่วน ''นุ่น-วรนุช'' อาจไม่ได้ร่วมงานกันเพราะทำละครต่างเวลา ปัดให้คำปรึกษา ''งัด'' สุพล วิเชียรฉาย ในการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' แจงคุยกันแค่ในส่วนงานละคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »