ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่โอดนาโปลีน่าชนะม้าลาย

มาซซาร์รี่โอดนาโปลีน่าชนะม้าลาย

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชจอมแท็กติก "อัซซูร่า" นาโปลี โอดทีมน่าได้ 3 คะแนนจริงๆ หากไม่โชคร้าย เพราะจังหวะยิงเหน่งๆของเบลริม เดเซเมรี่ น่าจะตุงตาข่ายไปแล้ว ชี้ทีมเล่นดีกว่าเยอะในครึ่งหลัง และน่าจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะออกไปได้มากกว่า

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือมากฝีมือของนาโปลี ทีมชั้นนำในอิตาลี ยืนยันว่า พวกเขาสมควรยิงประตูได้มากกว่านี้ และเป็นฝ่ายชนะ ยูเวนตุส มากกว่าต้องยอมรับกับผลเสมอ 1-1 ระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา ที่สนามซาน เปาโล เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี พังประตูให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 10 อย่างไรก็ดี โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มาทำประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ก่อนหมดพักครึ่ง 2 นาที ซึ่งมาซซาร์รี่ มองว่า จากฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังนั้น พวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มมาครองได้มากกว่า
 
"ผมพอใจกับแนวทางที่ทีมเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในครึ่งเวลาหลัง ซึ่งมันไม่ง่ายกับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ มันน่าเสียดายสำหรับผลการแข่งขันเพราะในครึ่งหลังผมคิดว่า การยิงของเบลริม เดเซเมลี่ น่าจะเข้าไปแล้ว ผมคิดว่า เราน่าจะได้ 3 คะแนน เพราะเราสร้างโอกาสยิงประตูได้มากกว่ายูเวนตุส แต่ไม่เป็นอะไรหรอก เราเล่นได้อย่างสุดยอดที่นี่ และเราจะพยายามไปจนจบฤดูกาล"
 
"พวกเราพยายามเอาชนะเสมอ จากนั้นก็ดูว่าเราจะประสบความสำเร็จอะไรบ้าง เราทำคะแนนตกหล่นมาตลอด เราน่าชนะเกมกับซามพ์โดเรีย รวมถึงวันนี้ด้วย หลังจากที่ผมเปลี่ยนระบบและสร้างปัญหามากมายให้กับพวกเขา แต่เราโชคร้ายในตอนนี้ มันพิสูจน์ได้จากจังหวะของเดเซเมลี่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่มีทางพลาดได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายหวังยื่นข้อเสนอซิวตัวอเล็กซิสจากบาร์ซ่า
    ยูเวนตุส หวังยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวมีปัญหาในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงที่ถิ่น คัมป์ นู ในซีซั่นนี้ และไม่ปิดโอกาสในย้ายกลับไปร่วมโม่แข้งที่อิตาลี ในอนาคต
  • ใจเย็น! อัลเลกรีปรามแข้งมิลานซิวชัยเหนือลาซิโอ ก่อนคิดถึงบาซ่า
    บอสใหญ่แห่งถิ่นซาน ซิโร กระตุ้นลูกทีมให้เก็บสามแต้มในเกมที่จะต้องปะทะกับลาซิโอ เพื่อขยับขึ้นมาเป็นอันดับสาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนเกมกับทีมเจ้าบุญทุ่ม
  • กินกันไม่ลง!นาโปลีเปิดรังไล่ตีเจ๊าม้าลาย1-1
    เรียกได้ว่าสมราคากับ คู่ระดับบิ๊กแมตช์ "อัซซูร่า" นาโปลี เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายออกแรงเหนื่อยไล่ตามตีเสมอ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปแบบสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ ยูเวนตุสยังคงนำจ่าฝูง และ นาโปลี รั้งอันดับ2 ต่อไปด้วยช่องว่างชองคะแนนเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • คอนเต้ยันยูเว่พร้อมลุยใส่นาโปลี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ประกาศชัด "ม้าลาย" ไม่เน้นตั้งรับแน่นอน สำหรับเกมที่จะบุกไปเยือน นาโปลี วันศุกร์นี้ โวทีมตนเน้นบุกธรรมชาติอยู่แล้ว ยกคู่แข่งเป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »