ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้ายันดัสกรยังเป็นนักเตะคนสำคัญของกิเลน

ย็อคก้ายันดัสกรยังเป็นนักเตะคนสำคัญของกิเลน

Posted 02/03/2013 by goal.com

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช ยืนยัน ดัสกร ทองเหลา ยังเป็นผู้เล่นที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้แม้ว่าสองเกมแรกในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรองก็ตาม

สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันสถานะของ ดัสกร ทองเหลา เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทยว่าจะยังคงเป็นกำลังหลักของทีมในปีนี้หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นสำรองในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

กัปตันทีมกิเลนผยองต้องหลุดจาก 11 คนแรกในเกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 และเกมเสมอ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก อย่างไรก็ตามเขามีโอกาสลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ทีมจะเปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงเย็นวันนี้เนื่องจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ ต้องชดใช้โทษแบนที่ค้างจากฤดูกาลที่แล้ว

"เขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเสมอ เขาคือผู้นำและหัวใจสำคัญของเรา" ย็อคก้า พูดถึง ดัสกร "เราไม่สามารถใช้ผู้เล่นเพียง 11 คนในทุกๆเกมได้ แต่ละนัดผมจำเป็นต้องเลือกนักเตะที่เหมาะกับเกมนั้นๆ เรามี 4 รายการที่ต้องลงเล่นในปีนี้ นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนไม่สามารถเล่นได้ทุกเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »