ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสวนมันโช่บอกซิตี้บุญแล้วตามผี12คะแนน

ป๋าสวนมันโช่บอกซิตี้บุญแล้วตามผี12คะแนน

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปีศาจแดง" โชคดีแบบที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิเคราะห์ไว้ แถมโชคดีมา 25 ปีแล้วด้วย ก่อนสวนกลับอีกดอกว่า บางทีทีมที่โชคดีอาจเป็น ซิตี้ ก็ได้ที่ตอนนี้ตามหลังแค่ 12 คะแนน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดใส่ใจคำครหาของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า คู่อริร่วมเมือง ที่บ่นว่า ยูไนเต็ด นำโด่ง 12 คะแนนเพราะโชคดีชนะแบบไม่ควรชนะหลายนัด โดยพูดส่อเสียดกลับไปเบาะๆ ว่า ยูไนเต็ด โชคดีจริงๆ และเป็นแบบนี้มา 25 ปีแล้ว กลายเป็นทีมนิสัยเสียที่ชอบชนะนาทีสุดท้ายตลอด

ซิตี้ แชมป์เก่า โดนทิ้งห่าง 12 คะแนน และ มันโช่ บ่นแบบไม่มีอะไรจะบ่นว่า ยูไนเต็ด ชนะแบบฟลุ้คๆ หลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือเกมบุกชนะ ซิตี้ จากลูกฟรีคิกของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นาทีสุดท้าย ทั้งๆ ที่เกมนั้นน่าจะแพ้กลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า ซึ่ง เฟอร์กี้ ตอบเสียดแทงใจไปว่า "เราโชคดีตายเลย เราเป็นแบบนี้มา 25 ปี เป็นนิสัยที่เสียสุดๆ บางที มันชินี่ อาจโชคดีแล้วที่ตามแค่ 12 คะแนน"

หลังเกมลีกกับ นอริช วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ยูไนเต็ด จะทำศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง โดยนัดแรกบุกไปเสมอที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 1-1 และ เฟอร์กูสัน ควง ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยฯ บินไปดูฟอร์มพลพรรคแข้ง "ราชันชุดขาว" ถูกแมตช์พอดี เพราะเป็นเกมโกปา เดล เรย์ ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมา 2 ลูกพาทีมบุกขยี้ บาร์ซ่า 3-1 ทำเอา เฟอร์กี้ เซอร์ไพรส์เหมือนกัน

"ผมช็อก เรอัล มาดริด เล่นดีมาก พวกเขาสุดๆ ไปเลย ด้วยเกมโต้กลับที่อันตรายจาก โรนัลโด้, อังเคล ดิ มาเรีย และ เมซุต โอซิล แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่า มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นโต้กลับได้ดีที่สุดในยุโรป นั่นคือสิ่งที่เราจะเจอในวันอังคาร และเป็นสิ่งที่เราเตรียมพร้อม เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่โดนเกมโต้กลับของพวกเขาเล่นงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนยันเรือใบยังไม่ยกธงขาวล่าแชมป์ลีกกับผีแดง
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ยันแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะโดนำห่าง 12 คะแนนและเหลือเกมแค่ 11 แมตช์เท่านั้น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาประดับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้
  • รูน,เจิด,ฮาร์ทควงแข้งดังร่วมแต่งฮาเพื่อการกุศล
    แข่งกันแค่นอกสนาม...บรรดาพ่อค้าแข้งชื่อดังชาวอังกฤษหลายราย อาทิ เวย์น รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท, สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมตัวกันร่วมทำกิจกรรมของ "คอมมิก รีลีฟ" องค์กรการกุศลของเมืองผู้ดีที่ระดมทุนช่วยคนที่ยากลำบาก ด้วยการใส่จมูกสีแดงอันใหญ่แบบนักแสดงตลก
  • ยาย่าเชื่อเรือใบยังมีลุ้นป้องแชมป์ลีกผู้ดี
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ยันตนและเพื่อนร่วมทีมยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ รับเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลังห่างถึง 12 คะแนน แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นต้องทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »