ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวได้เรือใบเอื้อเฟื้อช่วยบุกซดผีเกมชปล.

ชุดขาวได้เรือใบเอื้อเฟื้อช่วยบุกซดผีเกมชปล.

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาซ้อมที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม ได้ตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อเตรียมตัวฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ ทำให้เดินทางมาอังกฤษได้ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ จากแผนเดิมที่จะเดินทางคืนวันจันทร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาใช้สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ของพวกเขา ในการฝึกซ้อมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มี.ค. เพื่อเตรียมตัวลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 5 มี.ค.

ตอนแรกทัพ "ราชันชุดขาว" วางแผนจะฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกซ้อมของพวกเขาในช่วงเช้าวันจันทร์ ก่อนจะเดินทางมาอังกฤษ แต่ตอนนี้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะเดินทางมายังเมืองผู้ดี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้เลย

นักเตะ มาดริด รู้จัก และคุ้นเคยกับสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นอย่างดีอยู่แล้ว หลังจากเคยบุกไปเสมอ 1-1 ที่นี่เมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน พร้อมเขี่ยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะที่แฟนบอลก็ต้องปวดหัวกับพวกฉวยโอกาสที่นำตั๋วเข้าชมเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ มาดริด มาขายในราคามากกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) ทั้งที่หน้าตั๋วมีราคาเพียง 30-52 ปอนด์ (ราว 1,500-2,600 บาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »