ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ดอม-เหตระกุล ซิ่งอึดผงาดควงคู่หู เวียร์-ศุกลวัฒน์ บู๊ระห่ำเปิดตัว A Good Day to Die Hard

ดอม-เหตระกุล ซิ่งอึดผงาดควงคู่หู เวียร์-ศุกลวัฒน์ บู๊ระห่ำเปิดตัว A Good Day to Die Hard

Posted 02/03/2013 by mthai


ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัว Thailand Premiere   A Good Day to Die Hard – วันดีมหาวินาศ คนอึดตายยาก ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนี้ได้สองคู่หูพระเอก ดอม เหตระกูล และเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ โชว์ลีลาซิ่งสนั่น บู๊สะเทือน เปิดตัวภาพยนตร์บู๊ระห่ำต้อนรับวันวาเลนไทน์กับภาพยนตร์เรื่อง A Good Day to Die Hard – วันดีมหาวินาศ คนอึดตายยาก


ในงานได้นักร้องสุดเท่ห์อย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล  รับหน้าที่เป็นพิธีกรพร้อมเชิญคุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภาพยนตร์ ทเว็นตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (ประเทศไทย)  ที่ได้มาเผยถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมดอม เหตระกูล พระเอกหุ่นล่ำก็ได้เผยถึงความชื่นชอบส่วนตัวที่ติดตามภาพยนตร์ Die Hard  มาตั้งแต่ภาคแรก  ส่วนพระเอกหน้าเข้มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังเผยถึงความชื่นชอบสไตล์การบู๊ระห่ำของ บรูซ วิลลิส ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ทั้งดอมและเวียร์ไม่มีทางพลาดแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลงรักเลย หนังที่ “ณเดชน์“ เล่นเอง-กำกับเอง
    ตัวอย่างหนังสั้น "หลงรักเลย" กำกับและนำแสดง โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ
  • “โสดไม่เหงา เราหาคู่ให้” ชวนคนโสดจับคู่ดู “Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก” ที่ SF World Cinema
    กิจกรรม “ โสดไม่เหงา เราหาคู่ให้” จัดขึ้นในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมนี้เป็นการรวมคนโสด100 คน มาร่วมฉลองวาเลนไทน์ร่วมกัน พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง “Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก” และมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลหลังจากชมภาพยนตร์จบ งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
  • ตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนง กำลังจะกลับมา “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ “พี่มาก..พระโขนง”
    “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คใหม่ส่งหนังคอมเมอดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” เอาใจคอหนัง กับโปรดักชั่นตระการตา ที่ได้พระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” สวมบท พี่มาก ประชันบทบาทกับนางเอกสุดซึ้ง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มารับบทแม่นาค
  • เมื่อความรักมาเจอกัน
    เคธี่ (จูเลี่ยน ฮัฟ) เดินทางมาที่เมืองเล็กๆ ในเซาธ์ แคโรไลนา และการเข้ามาอาศัยอยู่ในชุมชนทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเธอ แต่เคธี่ก็เริ่มเปิดใจกับผู้คนรอบตัว ซึ่งก็รวมถึง อเล็ก (จอช ดูฮาเมล) พ่อม่ายลูกสองที่เปิดร้านเล็กๆ ในเมือง อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขากำลังเบ่งบาน ความสัมพันธ์ในอดีตและความลับของเธอก็ไล่ตามจนมาถึงสวรรค์แห่งนี้ เคธี่ต้องตัดสินใจว่าเธอจะวิ่งหนีอีกครั้ง หรือจะใช้ความรักครั้งใหม่เป็นพลังเพื่อเผชิญหน้ากับมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »