ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นมื่น! มิกกี้ - เพี๊ยซ ยกขันหมาก 10 ล้าน เข้าพิธีหมั้นแล้ว

ชื่นมื่น! มิกกี้ - เพี๊ยซ ยกขันหมาก 10 ล้าน เข้าพิธีหมั้นแล้ว

Posted 02/03/2013 by kapook

           หนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" หมั้น "เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล" ยกขันหมาก 10 ล้านบาท ขณะที่การฉลองมงคลสมรส จะมีขึ้นที่ ที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง เย็นนี้

          ผ่านเรื่องยุ่ง ๆ อีรุงตุงนัง มาจนถึงวันแต่งจนได้ สำหรับงานวิวาห์ระหว่าง "เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล" และ "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" แม้ว่าจะโดยคนรักเก่าอย่าง "เจนนี่-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" หรือ หมออ้อย จะออกมาโพสต์สร้างกระแสอย่างเผ็ดร้อนก็ตาม...

         ล่าสุด เช้าวันนี้ (2 มีนาคม) หนุ่มมิกกี้ก็ยกขันหมากขอสาวเพี๊ยซอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับพิธีในตอนเช้า ก็มีการใส่บาตร พร้อมยกขันหมากที่มีเรือนหอราคา 3.5 ล้านบาท, คอนโด 2.2 ล้านบาท, คอนโด 1.5 ล้านบาท, เงิน 2.9 ล้านบาท, แหวน 1 กะรัต และทองอีก 9 บาท ขอสาวเพี๊ยซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตอนเย็นก็จะมีการฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง ต่อไป

         ว่าแล้วไปชมบรรยากาศภายในงานแต่งงานของทั้งคู่กันเลยค่ะ... กระปุกดอทคอมก็ขอให้รักกันนาน และมีความสุขในชีวิตคู่มาก ๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮโซ น้อยหน่า หวงไข่ ณัฏฐ์ เทพ หวั่นเก้งกวางจ้องงาบ หลังโชว์ตูดในจันดารา
    เล่นเอาบรรดาเก้งกวางนั่งน้ำลายหกกันเป็นแถว ในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ปัทฉิมบท สำหรับ หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน เพราะเรื่องนี้หนุ่มณัฏฐ์ลงทุนเปลื้องผ้าโชว์ตูดให้เห็นกันจะจะ ทำให้หลายคนนึกจินตนาการไปถึงไหนต่อไหน
  • ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด
    ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า
  • เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป
  • ''สจ๊วร์ต''ใจไม่ด้านพอ ปัดซบ''แซนเดอร์ส'' หวั่นสังคมรุมด่า
    น่าจะหูตาสว่างแล้วในเวลานี้ สำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวหน้าสวย หลังจากแสดงท่าทีว่า ไม่ได้ต้องการจะกลับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ ที่โดน ลิเบอร์ตี้ รอสส์ ภรรยานางแบบ ฟ้องหย่าขาดเรียบร้อยไปแล้วในเวลานี้ ถึงแม้มีข่าวเม้าท์กันให้แซดว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ฝ่ายชายจะเดินเกมรุก ตามตื๊อให้กลับมากุ๊กกิ๊กกันอีกครั้งเหมือนอย่างที่เคยทำในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »