ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอกลงจัด อัลบั้ม "กิ๊บซี่"

หมอกลงจัด อัลบั้ม "กิ๊บซี่"

Posted 02/03/2013 by สยามบันเทิง

“กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ เผยเปลือยจริง แถมโนรีทัช กับงานโฟโต้บุ๊ค ครั้งแรกในชีวิต พร้อมย้ำตั้งใจถ่ายภาพออกแนวอาร์ต หมอกควัน แนวนัวภาพเบลอ ไม่เน้นนม เซ็กซี่ชัดเว่อร์ เพื่อปลุกใจเสือป่า ซึ่ง กิ๊บซี่ กล่าวถึงงานชิ้นโบแดงนี้ว่า


 “จริงๆ อยากทำให้มันต่างออกไป ไม่อยากทำให้มันดูเป็นแฟชั่น เราอยากทำให้มันดูเป็นตัวเรา เป็นฟิลลิ่งของเรา กิ๊บก็ได้เอ็มสตรอง เป็นสปอนเซอร์รายเดียว สนับสนุนให้เงินทุนมา เราต้องการผู้ร่วมหุ้นอีกหนึ่ง เป็นพับลิชชิ่งก็คือ อินสไพร์กรุ๊ป ก็มาดูแลเรื่องพิมพ์ ในทางโปรดักชั่นกิ๊บทำทั้งหมด ก็วางคอนเซปต์ ใช้ช่างภาพ 3 คน เซ็ตแรกเป็นพี่เปิ้ล (วสันต์ ผึ่งประเสริฐ) เซตที่ 2 เป็นของพี่เดียร์ (ธนนนท์ ธนากรกานต์) เซตที่สาม เป็นของพี่ติ๋ม (พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์) เราก็เลือกช่างที่เหมาะกับสไตล์เรา และก็อยากมาได้เป็นโทนที่แตกต่าง ซึ่งกระแสเพิ่งออกมาไม่กี่วันก็โอ.เค. หลายคนก็ถ่ายอินสตาแกรมแท็กมาให้เยอะพอสมควร เมื่อวันก่อนที่ดูที่ เจ อเวนิว ทองหล่อ ก็ขายหมดแล้วค่ะ ก็โอ.เค.ค่ะ เพราะเรายังไม่ได้โปรโมทอะไรมากนัก แต่ว่าหลายๆ คน อย่างแฟนตัวยงก็เห็นความตั้งใจของเรา”

นอกจากนี้ ภาพต่างๆ แต่ละภาพค่อนข้างหวือหวาไม่ธรรมดา ในเรื่องนี้ กิ๊บซี่ กล่าวว่า “กิ๊บเคยบอกเค้าแล้วว่า มันจะเยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา แต่ว่าด้วยทางภาพมันจะไม่รู้สึกว่า แบบเอ็กซ์เว่อร์ มันจะรู้สึกนัวๆ เพราะกิ๊บตั้งใจให้ภาพมันไม่ชัด มีคนถามเยอะเหมือนกันว่า ภาพมันไม่ชัด คือแล้วแต่คนมอง คือถ้าใครมองว่าเป็นสไตล์เซ็กซี่ แบบเน้นนม ภาพชัดเว่อร์ๆ ท่าโพสพรีเซ้นต์ในเรื่องของเซ็กซี่ มันจะไม่ใช่แนวนั้น มันไม่ใช่แนวปลุกใจเสือป่า มันจะเป็นภาพอีโรติกแบบอาร์ต คล้ายจะนู้ด แต่ก็ไม่ได้นู้ดทั้งหมด เพราะเราเซฟตัวเอง แต่ภาพเนี่ยจะไม่มีการรีทัชเลย”


อย่างไรก็ตาม กิ๊บซี่-วนิดา ยอมรับว่า สำหรับการถ่ายโฟโต้บุ๊ค ของเธอในครั้งนี้ มีการเปลือยท่อนบนจริงๆ “ค่ะมีการเปลือยท่อนบน แต่ไม่ได้เปลือยทั้งตัว บางรูปก็เยอะอยู่ มันวิธีการของการถ่ายทำ ซึ่งกิ๊บก็บอกแล้ว กิ๊บก็คงทำอยู่แล้วหนึ่งครั้งที่กิ๊บจัดการของเรา เพราะเราไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานแล้ว ถ่ายอีกทีก็ต้องการให้มันแบบนี้ มันก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจของกิ๊บคือ เป็นโฟโต้บุ๊ค เป็นอาร์ตบุ๊ค ไม่ใช่แฟชั่นบุ๊ค กิ๊บมองว่า ทางภาพอยากให้เป็นผู้หญิงแล้วก็สรีระ เป็นอีโรติก แล้วก็เป็นมู้สแอนด์โทน มันจะมีความเซ็กซี่ แต่มันไม่ไปในแนวที่เห็นแล้วปลุกใจนะคะ เป็นหนังสือภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นหวือหวาอย่างที่เคยบอกว่า มันประมาณนึง อยู่ในระดับเรารับได้ และไม่อนาจาร แล้วเราก็โตพอที่จะทำค่ะ ด้วยจังหวะด้วยค่ะ ไม่ได้เด็กไปหรือโตไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น! มิกกี้ - เพี๊ยซ ยกขันหมาก 10 ล้าน เข้าพิธีหมั้นแล้ว
    หนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" หมั้น "เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล" ยกขันหมาก 10 ล้านบาท ขณะที่การฉลองมงคลสมรส จะมีขึ้นที่ ที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง เย็นนี้
  • ไฮโซ น้อยหน่า หวงไข่ ณัฏฐ์ เทพ หวั่นเก้งกวางจ้องงาบ หลังโชว์ตูดในจันดารา
    เล่นเอาบรรดาเก้งกวางนั่งน้ำลายหกกันเป็นแถว ในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ปัทฉิมบท สำหรับ หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน เพราะเรื่องนี้หนุ่มณัฏฐ์ลงทุนเปลื้องผ้าโชว์ตูดให้เห็นกันจะจะ ทำให้หลายคนนึกจินตนาการไปถึงไหนต่อไหน
  • ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด
    ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า
  • เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »