ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” , “ดานโญ่” คนละตุงกิเลนเฉือนอาร์มี่ฯสุดมันส์ 2-1 ประเดิมไทยลีก

“มุ้ย” , “ดานโญ่” คนละตุงกิเลนเฉือนอาร์มี่ฯสุดมันส์ 2-1 ประเดิมไทยลีก

Posted 03/03/2013 by mtutd.tv

 

“แชมป์เก่า” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนประเดิมฤดูกาลใหม่ ด้วยการเปิดรังเฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปอย่างสนุก 2-1 โดยได้ประตูจาก “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ ดานโญ่ เซียก้า ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกจาก ธาตรี สีหา ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

 
                                                              เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556

สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม
ผู้ชม : 13,830 คน

ศึก ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรกของฤดูกาล ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม แชมป์เก่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยลีก 3 สมัยทีมแรกของไทย  เปิดบ้านเจอกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับ 10 จากปีก่อน เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มีห้องเครื่องตัวเก่งอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ที่ติดโทษแบนค้างมาจากซีซั่นที่ผ่านมาแต่รายของ ดัสกร ทองเหลา , ปิยพล บรรเทา , ดักโน่ เซียก้า ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โดยมี วีระ เกิดพุดซา เฝ้าเสาให้

ส่วนอาร์มี่ฯ ที่ได้ มาโน่ โพลกิ้ง ผช.กุนซือทีมชาติไทย มาเป็นกุนซือใหญ่ ให้นั้น จัดเต็ม นำทัพมาโดย บียอร์น ลินเดมันด์ , ธาตรี สีหา , แมธธิว เอ็มบูต้า หัวหอกตัวใหม่ , ดาเนียล บลังโก้ โดยมี นายทวารใหม่อย่าง ทศพร ศรีเรือง เฝ้าเสา 

ออก สตาร์ทมาแค่ 3 นาทีเท่านั้นสาวก”กิเลนผยอง” ได้เฮชนิดไม่ต้องรอกันนานเมื่อทีมรักตัวเองออกนำไปก่อนอย่างเร็ว 1-0 จากการซัดของหัวหอกตัวเก่งอย่าง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา  ดีกรีดาวซัลโวร่วมไทยลีกซีซั่นที่ผ่านมาที่จารึกชื่อสำเร็จว่าเป็นคนที่เปิด ซิงเม็ดแรกในซีซั่นนี้ให้ “กิเลนผยอง” สำเร็จ โดยเป็นอัตนัน บาราคัต ที่เปิดมาให้จากซ้าย

นาทีที่ 12 เป็นโอาสลุ้นของทีมเยือนอาร์มี่ฯ ที่เกมเป็นรองตั้งรับซะมากกว่าทำเกมรุกได้โต้กลับและเป็นแมธธิว เอ็มบูต้า หัวหอกตัวใหม่ ที่ได้ซัดแต่บอลไม่เข้ากรอบพลาดได้ประตูตีเสมอไปสำหรับอาร์มี่ฯ

นาที ที่ 18 เอสซีจีฯ หวิดโดนเมื่อแนวรับปล่อยให้ แมธธิว เอ็มบูต้า เปิดบอลจากซ้ายมาหน้าประตูในเขตโทษได้บอลเลยธาตรี สีหา มาถึง บียอร์น ลินเดมันด์ หวดด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลชนเสาไปซะก่อน รอดโดนตีเสมอไปหวุดหวิดสำหรับเอสซีจีฯ 

นาทีที่ 20 “กิเลนผยอง” น่าได้เม็ด 2 ที่สุดเมื่อได้ฟรีคิกริมเขตโทษด้านขวา อัตนัน บาราคัต ปั่นสวยแล้วแต่ ทศพร ศรีเรือง โชว์ซุปเปอร์เซฟปัดทิ้งออกมาโดนยิงสวนอีกทีบอลข้ามคานไปไกล

นาทีที่ 28 ปิยพล บรรเทา ได้หลุดเข้าไปซัดในเขตโทษ จากด้านขวาแต่ ทศพร ศรีเรือง นายทวาร อาร์มี่ฯ ออกมาปิดเสาแรกได้ดี

นาทีที่ 31 เป็นโอกาสของ อาร์มี่ฯ ได้ลุ้น อดิศร พรหมรักษ์ เปิดจากขวามาแต่เป็น คิม ยู จิน กองหลังเกาหลีที่สกัดทิ้งออกหลังไปได้ก่อน

นาที ที่ 38 "กิเลนผยอง” มาบวกประตูเพิ่มเมื่อ ดักโน่ เซียก้า รับบอลที่ไหลให้อย่างเหนือชั้นจากดัสกร ทองเหลา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดสวนตัว ทศพร ศรีเรือง เข้าไปเป็นประตูให้ เอสซีจีฯ นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 43 อาร์มี่ฯ มีลุ้นเหมือนกันจากการหลุดเข้าไปซัดของมงคล ทศไกร แต่ไม่ผ่านเซฟของ วีระ

นาที ถัดมา เอสซีจี เมืองทองฯ น่าได้เม็ด 3 สุดๆจาก ดักโน่ เซียก้า ที่ยิงกะจะให้เสียบมุมเสาสองแต่บอลหลุดเสาออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาที ที่ 48 ทดเจ็บนาทีที่ 3 ของครึ่งแรก คิมยูจิน เซนเตอร์ เอสซีจีฯ โดนเหลืองเป็นรายแรกของเกมนี้ไปหลังไปดึงมงคล ทศไกร เข้าให้ก่อนจะเป็นบียอร์น ลินเดมันด์ ได้ซัดฟรีคิก ราว 40 กว่าหลา ติดกำแพงแนวรับ เอสซีจี ฯ ก่อนผู้ตัดสินจะเป่าจบครึ่งแรกไป ในเกมที่ เอสซีจีฯ นำไปก่อนหายห่วง 2-0

ระหว่างพัก ครึ่งของเกมได้มีการมอบเงินสนับสนุนจาก บ.เอสซีจี จาก ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ผู้บริหาร เอสซีจี ให้กับ กองเชียร์”กิเลนผยอง” และมีการแลกของที่ระลีกกันของ 2 ทีมอีกด้วย จากนั้น แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ของ โตโยต้า อย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้ลงมาประชาสัมพันธ์การแจกรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำรางวัลละ 1 สลึง รวม 4 รางวัลทุกเดือนจาก โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันให้แฟนบอลได้รับทราบด้วย

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เอส ซีจี เมืองทองฯ ได้ฟรีคิก ริมเส้นซ้าย พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ปั่นไปโดน ทศพร นายทวาร อาร์มี่ฯ ชกทิ้งออกหลังไปได้ เอสซีจีฯ ได้เตะมุมขวา ก่อนจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ได้โขกเหน่งๆแต่บอลไปตรงตัวทศพร ซะก่อน ไม่ได้เม็ดที่ 3 ไปสำหรับ “กิเลนผยอง” ที่ครองบอลบุกได้มากกว่าชัดเจนในช่วงที่ผ่านมา

นาทีที่ 70 พักนัมโชล ตัวสำรองที่เพิ่งลงไปแค่ไม่กี่นาทีเกือบแผลงฤทธิ์ แหวกแนวรับ อาร์มี่ฯ เข้าไปสุดเส้นหลังด้านซ้ายก่อนเปิดไปให้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ซัดแต่เป็น อดิศร พรหมรักษ์ แบ็คขวา อาร์มี่ฯ ที่สกัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 75 อาร์มี่ฯ ไล่มาเป็น 1-2 ได้จากการเปิดไปจากซ้ายของดาวุฒิ ดินเขต ไม่มีแนวรับ เอสซีจีฯ ประกบ ลินเดมันด์ ได้โขก เต็มๆ วีระ เกิดพุดซา ปัดออกมาไม่ดี บอลเข้าทาง ธาตรี สีหา วิ่งเข้าไปจิ้มง่ายๆเข้าประตูไป

นาทีที่ 80 เอสซีจีฯ ไม่ได้ประตูที่ 3 อีกหนเมื่อ ดักโน่ ได้โขกแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีถัดมา 83 มงคล นามนวด เปิดจากซ้ายไปเข้าหัว โรแลนด์ ลินซ์ โขกเต็มๆ บอลข้ามคานนิดเดียวเท่านั้นทำเอาสาวก”กิเลน” ครางฮือ

นาที สุดท้าย ธีรศิลป์ หวิดได้ซัดแต่เป็น แดเนียล บลังโก้ กองหลังอาร์มี่ฯ สกัดไว้ได้หวุดหวิด จบเกม เอสซีจีฯ เปิดบ้านเฉือนชนะอาร์มี่ฯ ไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มประเดิมนัดแรกของซีซั่นสำเร็จ

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
: วีระ เกิดพุดซา (GK), ปิยพล บรรเทา, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, คิม ยูจิน, มงคล นามนวด, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดาโญ่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา (C), อัดนัน บาราคัต (พัก นัม โชล น.68), จักรพันธ์ พรใส (โรลันด์ ลินซ์ น.61) ธีรศิลป์ แดงดา

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง (GK), อดิศร พรหมรักษ์ (นิพนธ์ คำทอง น.79), ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, ดาเนี่ยล บลังโก้, ดาวุฒิ ดินเขต, วีรพงษ์ มูลคำแสน (ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร น.67) , อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, จุง เมืองโอห์, บียอร์น ลินเดมันน์, แมทธิว เอ็มบูต้า (มงคล ทศไกร น.38) ธาตรี สีหา (C)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »