ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ย๊อคก้า” ชี้พอใจผลการแข่งขัน เน้นนักเตะมีสมาธิเกมต่อไป

“ย๊อคก้า” ชี้พอใจผลการแข่งขัน เน้นนักเตะมีสมาธิเกมต่อไป

Posted 03/03/2013 by mtutd.tv

 

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ “แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก 2012” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้พอใจรูปเกมหลังทีมเก็บ 3 แต้มเต็มประเดิมฤดูกาลใหม่ เผยเกมต่อไปทีมต้องมีสมาธิมากกว่า แย้มคิม ยู จิน เจ๋งจริง

 ความเคลื่อนไหวล่าสุดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย สลาวิซ่า โยคาโนวิซ โค้ชใหญ่ของสโมสรฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมเปิดบ้านนัดแรกของฤดูกาล 2013 ที่เฉือน “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด รวมถึงการเตรียมทีมในแมตช์ต่อๆไปว่า

 “แน่นอนผมพอใจกับ 3 แต้มวันนี้นะ ก่อนที่เราจะนำ 2-0 รูปเกมออกมาดีมาก แต่พอหลังจากนี้รูปเกมดูเนือยลงไป แต่ก็พอใจกับ 3 คะแนนวันนี้ นัดหน้าก็จะพยายามเน้นให้ลูกทีมเล่นให้ดีกว่านี้”

 นอกนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเกมรับที่ 2 เกมอย่างเป็นทางการล่าสุด เสียประตูทุกนัด กุนซือใหญ่ให้ความเห็นว่า “ประตูที่เสียไป เราเสียสมาธินิดหน่อย แต่ผมก็พอใจกับแผงหลังเราตอนนี้นะ โดยเฉพาะคิม ยู จิน เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเราในฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขาจะมีส่วนสำคัญกับทีมในฤดูกาลนี้แน่นอน ส่วนนัดต่อไปแนวทางการแก้ปัญหา เราจะเน้นให้นักเตะมีสมาธิ พร้อมในทุกจังหวะการเล่นให้มากกว่านี้”

 ยิงคำถามเพิ่ม คิดอย่างไรกับฟอร์ม “มุ้ย” ตอนนี้

 “ตัวมุ้ยพึ่งกลับมาจากสเปนแค่ 20 กว่าวัน สภาพความฟิตเขาอาจจะยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ แต่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเป็นดาวซัลโว ส่วนตัวเจ้าตัวน่าจะดีขึ้นได้กว่านี้อีก และน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ”

 อนึ่งสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนศรีสะเกษ เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2556 ที่สนามศรีนครลำดวน จังหวัด ศรีสะเกษ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 2 แข่งขันกันในเวลา 18.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »