ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยกซัวเรซยอดแข้งหลังพาหงส์ถล่มลาติกส์

บีร็อดยกซัวเรซยอดแข้งหลังพาหงส์ถล่มลาติกส์

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม ลิเวอร์พูล ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญ เป็นนักเตะขั้นเทพของแท้ หลังทำแฮตทริกช่วยให้ "หงส์แดง" บุกไปชนะ วีแกน แบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยแข้งวัย 26 ปี ควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของทีมว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันสุดยอด หลังจากที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยระเบิดฟอร์มโหดด้วยการทำแฮตทริก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ถึงถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่ ซัวเรซ จะเหมาคนเดียว 3 ลูก ในนาทีที่ 18, 34 และ 49 โดยนี่นับเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 2 ของเขาในฤดูกาลนี้แล้ว แถมทำให้แข้งวัย 26 ปี ขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก จากการทำไปแล้วถึง 21 ประตูด้วย

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ว่า "การได้ทำงานกับเขาเป็นสิ่งที่สนุกมาก เขาไม่ได้มีแค่ความกระหายเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนด้วย ซึ่งจากการที่เขามีจังหวะการจบสกอร์อันยอดเยี่ยม รวมกับความขยันแล้วนั้น มันก็ทำให้เขาเป็นนักเตะระดับโลกเลย"

 "สำหรับผมแล้ว ไม่มีกองหน้าคนไหนในพรีเมียร์ลีก ที่เก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว ในมุมมองของผมนั้น เขาสมควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี (ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ) เลยล่ะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลย" กุนซือวัย 40 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีแกน แอธเลติก 0 : 4 ลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ซัวเรซ กดเเฮตทริก"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล บุกถล่ม "เดอะ ลาติกส์"วีแกน แอธเลติก 4:0 ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 7 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ อังกฤษ
  • ซัวเรซสามตุง!หงส์โชว์โหดบุกถล่มวีแกน4-0
    หลุยส์ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสามตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไล่ถล่ม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน คารังแบบไม่ยั้งเกือก 4-0 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมขยับไปอยู่ที่ 7 ของตารางทันที ขณะที่ วีแกน ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556วีแกน 0 - 4 ลิเวอร์พูลสนาม : ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยมเดอะ ลาติ...
  • หงส์เต็มสูบ!ซัวเรซ-คูตินโญ่ผนึกยิงถิ่นลาติกส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ในแผงหน้าล่าตาข่ายลุ้นบุกอัด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • เดอะค็อปโล่ง!ซัวเรซลั่นยังแฮปปี้กับหงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ยังมีความสุขสุดๆ กับการเล่นให้ "หงส์แดง" หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย การได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ คือความฝันของตนมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »