ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สถานะไม่เขยิบ''โบวี่-บี้''ไร้เวลากระชับสัมพันธ์

สถานะไม่เขยิบ''โบวี่-บี้''ไร้เวลากระชับสัมพันธ์

Posted 03/03/2013 by siamdara

 

 

''โบวี่'' รับห่าง ''บี้ KPN'' เหตุเรื่องเวลาและงานของแต่ละคน แจงแทนฝ่ายชายเดินกับหญิงอื่นแค่ผู้จัดการ ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่ ยันสถานะเพื่อน ไม่พร้อมเรียกแฟนขอเวลาศึกษามากกว่านี้


เป็นอีกหนึ่งคู่แห่งวงการบันเทิงที่โดนจับตาเรื่องความ สัมพันธ์มาตลอดระหว่างสาวหน้าหมวยสุดเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และหนุ่มหล่อลูกครึ่งไต้หวัน ''บี้ KPN'' ธรรศภาคย์ ชี ดูเหมือนจะหวานชื่น แต่ล่าสุดกระแสข่าวแว่วว่าทั้งคู่ได้ห่างกันแล้ว เพราะมีตาดีเห็นฝ่ายชายควงผู้หญิงอื่นลั้ลลาและอีกอย่างช่วงนี้ไม่เห็นมีรูป ภาพคู่กันหรืออัพรูปกันเหมือนก่อน
 

เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวโบวี่ในงานประกาศรางวัล  ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 22'' วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 ณ โรงละครแห่งชาติ จึงไม่รีรอที่จะดึงตัวสาวเจ้ามาอัพเดตเรื่องความสัมพันธ์ให้ได้ฟังกัน โดยเผยว่าห่างกันช่าวงนี้ เพราะต่างมีภารกิจของตนเอง ส่วนเรื่องรูปไม่ค่อยได้อัพบ่อยอยู่แล้ว
 

''ปกติจริงๆ แล้วโบไม่ค่อยโพสต์รูปอยู่แล้วนะคะ รูปบี้เองก็ยังไม่ค่อยโพสต์ลงอินสตาแกรมเลยค่ะ บี้เขาก็โพสต์น้อยเหมือนกัน จริงๆ ช่วงต้นปีก็จะมีห่างๆ นิดหนึ่ง คือบี้เขาต้องไปอยู่กับที่บ้าน มีญาติมาเที่ยว หลังจากนั้นก็มีเรื่องทางครอบครัว พอดีคุณปู่บี้เสีย บี้ก็ต้องบินกลับไปไต้หวัน ก็เลยจะไม่ค่อยได้เจอกัน ตัวโบก็ไม่ได้ไปค่ะ พอดีมันฉุกละหุกเกินไปความห่างก็ไม่ได้กระทบ โบว่าเวลามันมีส่วนนะคะ แต่ว่าตอนนี้เราก็เหมือนคบกันไปดูกันไปเป็นเพื่อน มันก็เลยดูไม่มีผลมาก แต่ช่วงที่ห่างก็คุยน้อยอะค่ะ ช่วงที่อยู่เราก็เจอกันบ่อย มันก็ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นค่ะ ตอนนี้ก็ค่อนข้างโอเคค่ะ ก็ได้เจอกันบ่อยอยู่เหมือนกัน
 

ถามต่อถึงความสัมพันธ์ตอนนี้คืบหน้าถึงไหนแล้ว เจ้าตัวกล่าวว่ายังเป็นเพื่อน ไม่พร้อมเรียกแฟน
 

ยังค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ โบว่ามันต้องใช้เวลาอีกซักพักใหญ่ๆ เลยค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าตัวบี้เองบางทีเขาก็ไม่ค่อยอยู่ เขาก็ไปๆ มาๆ ระหว่างต่างประเทศกับเมืองไทย โบว่าเวลามันก็มีส่วน ถ้าเกิดเรารู้จักสนิทสนมกันโอกาสพัฒนามันก็มีส่วน
 

เสริมข้อซักถามต่อว่ามีตาดีเห็นว่าหนุ่มบี้เดินกับสาวอื่น สาวโบวี่แจงทันทีว่าเป็นผู้จัดการของบี้ ไม่ซีเรียสเดินกับสาวอื่น
 

อ๋อบี้ส่งมาให้ดูแล้วค่ะ เป็นพี่ตุ๊กตาผู้จัดการบี้ อยู่ที่เคพีเอ็นโบเจอบ่อย คือมันตลกมากเลยโดนถ่ายกับพี่ตุ๊กตา คือโบเจอพี่ตุ๊กตาบ่อยอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเขาไปทำงานกับบี้ตลอดเลย คือตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกัน เขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ เราก็ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่าค่ะ''โบวี่กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »