ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรู๊ปชมเด็กสมาธิยังดีแม้เพิ่งซิวแชมป์ลีกคัพ

เลาดรู๊ปชมเด็กสมาธิยังดีแม้เพิ่งซิวแชมป์ลีกคัพ

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ สวอนซี เปิดอก แฮปปี้ที่ลูกทีมยังคงรักษาสมาธิกันได้ดี และไม่อารมณ์ค้างจากการได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ จนทำให้เชือด นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้วันนี้ "หงส์ขาว" เล่นกันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งแรก

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ กล่าวชมลูกทีมที่ไม่แสดงให้เห็นถึงสัญญาณของการหลงระเริงจนเกินเหตุ จากการได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ หลังจากที่ "หงส์ขาว" เปิดรัง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

สวอนซี เพิ่งคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 101 ปี ด้วยการถล่ม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ คู่แข่งจากศึก ลีก ทู 5-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึก แคปปิตอล วัน คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทำให้มีการฉลองกันอย่างเต็มที่ ถึงขั้นที่มีการขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปทั่วเมืองสวอนซี เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม พลพรรค "หงส์ขาว" ก็แสดงให้เห็นว่า ถึงแม้จะฉลองกันอย่างรื่นเริงสุดๆ แต่พวกเขาก็ยังมีความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมกับการเล่นในลีก เมื่อเล่นได้ดีในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล จนได้ประตูชัยจาก ลุค มัวร์ ในนาทีที่ 85 ส่งผลให้ สวอนซี เก็บเพิ่มเป็น 40 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด

เลาดรู๊ป ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้มันมีหลายอย่างที่น่าพอใจ เรื่องแรกเลยก็คือการได้ชัยชนะ ส่วนอย่างที่สองก็คือทัศนคติของเรา ผมเคยพูดในสัปดาห์นี้แล้วว่า บางครั้งคุณจะเห็นถึงปฏิกิริยาที่ไม่ดีได้เลย หลังจากที่คว้าชัยชนะครั้งสำคัญมาได้ แต่ปฏิกิริยาของเราในครึ่งแรกมันสุดยอดมากๆ เพราะเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีทั้งในเรื่องของการจับบอล และการเคลื่อนที่ในตอนที่ไม่ได้ครองบอล แถมเรายังสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งด้วย"

"เราจบครึ่งแรกด้วยการเสมอ 0-0 ก็จริง แต่เราสมควรเป็นฝ่ายนำสุดๆ แล้วหลังจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ก็เล่นได้ดี รวมถึงสร้างโอกาสสวยๆ ได้บ้าง แต่พวกเขาก็เหมือนกับเรา ที่ทำประตูไม่ได้ในตอนที่พวกเขาเล่นได้ดีที่สุด แล้วจากนั้นประตูในช่วงท้ายเกมก็เป็นสิ่งที่ตัดสินเกมทันที"

"มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเติบโตของเรา บางครั้งเมื่อทีมเล็กๆ ทำผลงานได้ดี จนได้รับการสนใจจากสื่อนั้น คุณก็จะเห็นปฏิกิริยาในเกมถัดมาได้เลย คุณจะลืมได้ทันทีเลยว่า ทุกเกมมันเริ่มต้นด้วยการเสมอกัน 0-0 ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้คือสิ่งที่ผมหวังว่า จะได้เห็นต่อไปเรื่อยๆ แต่ผมก็ยังต้องขอบอกว่า มันเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดปฏิกิริยาที่ไม่ดีขึ้นได้เลย เมื่อคุณได้แชมป์มาครอง" กุนซือเลือดเดนส์วัย 48 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาปลื้มแฟนสิงห์ทำตัวดีขึ้นเกมเชือดแบ็กกี้ส์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ยิ้มจนแก้มปริที่แฟนบอลหันมาช่วยเชียร์ทีม จนทำให้บรรยากาศดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" เชือด เวสต์บรอมฯ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่รับเสียดายนิดๆ ที่ชนะแบบฉิวเฉียด เพราะทีมของตนเล่นได้ดีสุดๆ
  • กาซอร์ล่ารับหวั่นปืนชวดตั๋วชปล.หากแพ้ไก่
    ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ยอมรับกันตรงๆ เกมที่ทีมของตนต้องไปเยือน สเปอร์ วันอาทิตย์นี้ คือนัดที่สำคัญมากๆ เพราะพวกเขาอาจชวดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้เลย หากพ่าย "ไก่เดือยทอง" พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีกำลังใจที่ดีสุดๆ หากเก็บ 3 แต้มเต็มเหนืออริตัวฉกาจได้
  • เฟอร์กี้ชูคางาวะยังระเบิดฟอร์มโหดกว่านี้ได้อีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไร จะโชว์ฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ทำแฮตทริกได้จนช่วยให้ "ปีศาจแดง" เอาชนะ นอริช 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ตอนนี้ทีมของตนต้องตั้งสมาธิกับเกมของพวกเขาเองเท่านั้น ไม่ต้องไปคอยเหลียวหลังมองใครอีกแล้ว
  • บีร็อดยกซัวเรซยอดแข้งหลังพาหงส์ถล่มลาติกส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม ลิเวอร์พูล ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญ เป็นนักเตะขั้นเทพของแท้ หลังทำแฮตทริกช่วยให้ "หงส์แดง" บุกไปชนะ วีแกน แบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยแข้งวัย 26 ปี ควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »