ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้

ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมมหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชื่นชม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งว่า เป็นนักเตะที่มีคุณค่ากับทีมอย่างมหาศาล และถือเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก
 
ชไวน์สไตเกอร์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นหนึ่งในบรรดาแข้งตัวหลักของ "เสือใต้" นับตั้งแต่ขยับจากตัวริมเส้นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง โดย ไฮย์เกส ให้ความเห็นว่าคุณสมบัติต่างๆ ของนักเตะรายนี้มีส่วนทำให้ทีมประสบความสำเร็จ รวมทั้งทำให้เจ้าก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมได้แบบไม่มีข้อสงสัย โดยในฤดูกาลนี้ "ชไวนี่" ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 21 นัด ทำได้ 5 ประตู

"ในทุกๆ วันเขาสะท้อนให้เราได้เห็นถึงแก่นแท้ของสิ่งที่เรียกว่าฟุตบอล เขาตระหนักถึงการเล่นเกมรุกและรับในเวลาเดียวกัน และนี่เป็นกุญแจสำคัญที่นำเราไปสู่การได้ประตูคู่แข่ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (กองกลาง บาร์เซโลน่า) อาจเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมาก แต่ในความคิดผมแล้ว บาสเตียน คือมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกเช่นเดียวกับเขา"

" ในเรื่องของเกมฟุตบอลทุกวันนี้ คุณจำเป็นต้องเล่นอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับการคุมพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง ชไวน์สไตเกอร์ สามารถทำในสิ่งเหล่านั้นได้หมด และนั่นคือสิ่งที่ประเมิณค่าในตัวของเขาไม่ได้เลย" กุนซือขรัวเฒ่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนตั้งป้อมยิงเข้าสามเหลี่ยมบนอย่างสวย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ผู้เล่นตัวรุกของทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่มีเวลาและโอกาสตั้งป้อมง้างเท้ายิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าเสียบสาม เหลี่ยมบนอย่างสวยงาม ในศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • ย้ายแน่!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้เมินต่อสัญญาดอร์ทฯ
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลักเลือดโปล เมินที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมแย้มเจ้าตัวอาจจะชิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
  • บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 1 - 0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)
    อาร์เยน ร็อบเบน ซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แชมป์เก่าร่วงตกรอบ ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนซัดชัย!เสือใต้เขี่ยเสือเหลืองร่วง1-0
    อาร์เยน ร็อบเบน ซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แชมป์เก่าร่วงตกรอบ ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »