ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรง! หมออ้อยโพสต์อินสตาแกรมสาปส่ง มิกกี้ - เพี๊ยซ

แรง! หมออ้อยโพสต์อินสตาแกรมสาปส่ง มิกกี้ - เพี๊ยซ

Posted 04/03/2013 by kapook

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลง ซ้อกินเด็ก อยู่หรือเปล่า ทำให้ เจนนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ หมออ้อย ไม่ได้ไปร่วมงานวิวาห์สุดชื่นมื่นของคู่กรณีอย่าง มิกกี้ ณัฐพงศ์ กับ เพี๊ยซ กนกลดา ที่จัดขึ้นที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง วานนี้ (2 มีนาคม) แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมโพสต์อินสตาแกรม ฝากข้อความเป็นของขวัญส่งท้ายก่อนวันแต่งงานถึง มิกกี้ - เพี๊ยซ ว่า

"ไม่ได้อยากมีเรื่องกับไอ้ผู้ชายชอบโกง กับผู้หญิงอยากดังจนตัวสั่นนะคะ ถ้ามัน 2 ตัวไม่เดินสายตามล่าหานักข่าว สร้างกระแสเกาะกรูดังจนตัวสั่น.. งานก็ยุ่งเดินสายร้องเพลงวันละ 3 คอนเสิร์ต.. รอเห่าให้จบ..!! จะกระโดดเตะ ให้สลบ..คาทีน เก่งสร้างภาพจริงนะ.. ไม่ลดตัวลงไปแล้วนะ เบื่อ..ไม่มีกรูมึงก็ไม่ดังหรอก ก้มกราบกรูด้วยนะ" พร้อมระบุว่า นี่จะเป็นข้อความสุดท้าย ขอเตือนว่าอย่ามาพาดพิง กล่าวอ้างชื่อเธออีก อย่ามาเป็นข่าวกับเธออีก เธอไม่รู้จักด้วย ไม่ใส่ใจ ไร้สาระ จะทำงานของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก สวยล้ำ ขย้ำหัวใจ
    เป็นนางเอกสาวไซส์มินิที่ทั้งสวยทั้งมั่นคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เดินทางมาร่วมงานแฟชั่น พาราไดซ์เมื่อวันก่อน เธอก็สวยๆ มั่นๆ มาในชุดเสืออวดส่วนสัดเซ็กซี่ให้ได้ขยี้ตามองกันทั้งงาน เรียกว่าฮอตไม่มีตกจริงๆ นะจ๊ะแม่คุณ..
  • หนุ่มๆ ใจละลาย กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ โชว์เซ็กซี่ได้อีก
    ขยันอวดหุ่นเพรียวให้ได้เห็นกันตลอด!! สำหรับนางร้ายแซ่บเวอร์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โดยเฉพาะช่วงที่นางกำลังโสดสนิททท..ท ไม่มีหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ อดีตคนรักอยู่เคียงคู่กาย! เพราะล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ ขณะไปลั้ลลาพักผ่อนสบายๆ กับครอบครัวที่พัทยา งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันอีกแล้ว!!
  • ''โดม''โทษเวลา-งานทำเลิก''กัสจัง''อีกรอบ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับห่าง ''กัสจัง'' เกือบเดือน แจงเรื่องเวลาและการทำงาน แต่ไม่พร้อมเผยรายละเอียดเบื้องลึก ผัดสื่อตอบงานหน้า ยันทำดีที่สุดแล้วในการประคับประคองความรักที่ผ่านมา
  • วิวาห์ฝ่าความฉาว!''มิกกี้-เพี๊ยซ''ปล่อยโฮตื้นตัน
    ''มิกกี้-เพี๊ยซ'' วิวาห์แล้ว!! อย่างชื่นมื่น ทั้งสองหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจหลังฝ่าฟันเรื่องร้ายๆ มาด้วยกัน เผยสินสอดมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท พร้อมจัดเต็มบอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัย แพลนฮันนีมูนในประเทศไทย ฝ่ายหญิงเผยรออีก 2 ปีค่อยมีลูก แม้ครอบครัวแฟนหนุ่มจะเร่งรัด ฝ่ายชายไม่หวั่นเผชิญหน้าหมออ้อยที่ศาล กลางเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »