ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีรภาพ หลีสาว ในสต๊อค เป๊ก สัณชัย

วีรภาพ หลีสาว ในสต๊อค เป๊ก สัณชัย

Posted 04/03/2013 by Gossip Star

         ฮ็อตจริงๆ เลยนะพ่อคู้น! ออกมาโชว์เสน่ห์แท่งทองได้ตลอดๆ สำหรับคาสโนว่ามือหนึ่ง อย่างหนุ่มวี วีรภาพ หลังเลิกรากับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ด้านหนุ่มวีรภาพก็ดูเหมือนจะตกเป็นข่าวกับบรรดาสาวๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย อาร์สยาม, เนย โชติกา หรือแม้แต่ แพท ณปภา

 

        แต่ล่าสุด หนุ่มวีดูจะติดอกติดใจสาวนอกวงการสวย หมวย อวบอึ๋ม ตรงสเป็ค นามว่า น้องโหน่ง เอาซะมากๆ นะเจ้าคะ เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มวีก็พาน้องโหน่งไปเดินช้อปชิลล์ๆ ย่านห้างดังใจกลางเมือง ผ่านมาไม่นานก็จูงมือน้องโหน่ง คนเดิมไปดูคอนเสิร์ตกันสองต่อสอง แหมๆๆๆ ดูท่าทางความสัมพันธ์กับสาวนางนี้จะคืบหน้าไม่น้อยนะจ๊ะ ซึ่งงานนี้สืบทราบมาว่า สาวนางนี้เคยเป็นเด็กในสังกัดพี่เป๊ก สัณชัย มาก่อน อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกล นางไม่ใช่นางเล็กนางน้อยของหนุ่มเป๊กนะยะ แต่เป็นเพียงสาวที่เคยร่วมทำงานกับหนุ่มเป๊กมาก่อน เอ๊ะ! หรือว่างานนี้นอกจากเพื่อนของเพื่อนของนางจะแนะนำให้รู้จักกันแล้ว พี่เป๊ก สัณชัย ช่วยเป็นพ่อสื่อให้อีกรายด้วยหรือเปล่าจ๊ะ หุหุ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย
  • ''วีรภาพ''งงไปตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''ตอนไหน?
    ''วี''งง!ข่าวตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''โต้ไม่จริง ยันไม่เคยเจอและไม่รู้จัก ฝากขอโทษฝ่ายหญิง ยันยังไม่ได้รับของขวัญจากนักร้องสาวนุ่งสั้น รับมีคุยสาวนอกวงการ
  • ยังแหยง''วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุก''ไม่ร่วมงานด้วย
    ''ปุ๊กลุก'' ลั่น! งดออกงานเจอหน้าอดีตหวานใจ ''วีรภาพ'' เหตุเพราะไม่อยากให้ถูกจับเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ด้านพระเอกหนุ่มคาสโนวายันไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลของฝ่ายหญิง ยันไม่ได้คุยไม่ได้เจอและไม่ได้ติดต่อกัน สถานภาพคงเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น!
  • ''วีรภาพ''เล่นแรงโพสต์''เตอร์''ผัว''กีต้าร์''นัวเนียสาวระบุเป็นกิ๊กใหม่
    พระเอกคาสโนว่า ''วี-วีรภาพ'' อำแรงโพสต์รูปเพื่อนสนิท ''เตอร์'' สามี ''กีตาร์'' นัวเนียวีเจสาวนาม ''เปิ้ล'' ลงอินสตาแกรม ก่อนแจงแค่การหยอกเล่นกับเพื่อนสนิทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »