ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยฝันอยากเป็นโค้ชให้เมสซี่ที่บาร์ซ่า

เสือเตี้ยฝันอยากเป็นโค้ชให้เมสซี่ที่บาร์ซ่า

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินา เปิดปากอยากมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ บาร์เซโลน่า ซักครั้งในชีวิต พร้อมให้เหตุผลมันเป็นเหมือนความฝันที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติอีกครั้ง

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ออกมายอมรับว่าตนใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน โดยให้เหตุผลอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์สูงอีกครั้ง

 "เสือเตี้ย" ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ผ่านการเป็นโค้ชให้กับ เมสซี่ มาแล้วในช่วงที่เจ้าตัวกุมบังเหียนทีมชาติอาร์เจนตินา 2 ปี ล่าสุด มาราโดน่า ยอมรับว่าอยากจะมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ ดาวยิงร่วมชาติอีกครั้งแต่ในระดับสโมสร "ความฝันเล็กๆ ของผมก็คือวันหนึ่งผมจะได้เป็นโค้ชให้ ลีโอ ที่ บาร์ซ่า"

นอกจากนี้ มาราโดน่า ยังกระโดดปกป้อง เมสซี่ หลังจากเจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วงหลายๆ แมตช์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมทั้งเกมที่แพ้ เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และโดน เรอัล มาดริด กระซวกในศึก "เอล กลาซิโก้" ทั้ง 2 แมตช์ที่ผ่านมา (ในเกมโกปา เดล เรย์ และเกมลา ลีกา) "ผมไม่คิดว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะฆ่า เมสซี่ ด้วยการมองที่ฟอร์มแย่ๆ แค่ 2 เกม หากเทียบกับประตูที่เขายิงได้ตลอดทั้งซีซั่น"

ขณะเดียวกัน ตำนานลูกหนังสโมสรนาโปลี ยก เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แม้ บาร์ซ่า จะเพิ่งแพ้ "ราชันชุดขาว" 2 แมตช์ติดต่อกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "เมสซี่ ไม่สามารถช่วยปกป้อง บาร์เซโลน่า ได้ทุกเกมหรอก (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่สุดยอด เขาเต็มไปด้วยความเฉียบคม แต่ เมสซี่ ยังคงเหนือกว่า แม้ว่าสโมสรของเขาเพิ่งจะแพ้ก็ตาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »