ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยกเบลตัวอันตรายของสเปอร์ส

ซาเน็ตติยกเบลตัวอันตรายของสเปอร์ส

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยก แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต สเปอร์ส เป็นแข้งอันตรายของจริง รับ "งูใหญ่" งานหนักแน่เยือน "ไก่เดือยทอง" สู้ศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ยอดปีกซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะตัวอันตรายและสำคัญสุดๆ สำหรับทางฝั่ง "ไก่เดือยทอง" โดย "งูใหญ่" มีโปรแกรมบุกไปเยือน สเปอร์ส ทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้

เบล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง และทำประตูได้อย่างมากมายตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง ซาเน็ตติ ก็มองว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 23 ปี จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อเกมการเล่นของ สเปอร์ส ในเกมวันพฤหัสบดีนี้

"เราหวังที่จะมีเกมที่ดีที่ ลอนดอน ถึงแม้เรารู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากก็ตาม และเราก็รู้ด้วยว่า เบล จะมีส่วนอย่างมากในเกมนี้" กัปตันทีม "เนรัซซูรี่" วัย 39 กะรัต ระบุ

 ทั้งนี้ เบล เคยสร้างความปั่นป่วนให้บรรดานักเตะ อินเตอร์ มาแล้ว ตอนทั้งสองทีมดวลกัน 2 นัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่น 2010-11 โดย เบล ตะบันแฮตทริกได้ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปแพ้ "งูใหญ่" 3-4 เกมแรกที่พบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »