ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'พลอย' รับกรรมทันตา ทำร้าย 'หยาด' แต่พลาดแท้งเอง

'พลอย' รับกรรมทันตา ทำร้าย 'หยาด' แต่พลาดแท้งเอง

Posted 05/03/2013 by ไทยรัฐ

นอกจากน่าติดตามเพราะความสนุกเข้มข้นแล้ว ละครเรื่อง “บ่วงบาป” ทางช่อง 3 ยังได้แฝงข้อคิดดีๆไว้ด้วย อย่างในวันพุธนี้มีฉากที่ คุณรำพึง (พลอย-เฌอมาลย์) และบ่าว จวง (จอย-นฤมล) ตั้งใจเอายาขับเลือดให้ ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล) กินจะได้แท้งลูก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า รำพึง ต้องมาแท้งลูกซะเอง นี่เรียกว่ากรรมตามสนองทันตา เห็น! โดยฉากดังกล่าวไปถ่ายที่หมู่บ้านกฤษณา ติวานนท์ เป็นฉากยาวที่ทำให้เครียดกันทั้ง พลอย, หยาด และก็ จอย เมื่อบทพูดแม่นกันแล้ว ผกก. โอ๋-กฤษฎา ก็เรียก 3 สาวมาซ้อมคิวและวางบล็อกกิ้งอย่างละเอียดซึ่งก็ใช้เวลานานพอสมควร จากนั้นจึงถ่ายจริงเริ่มจาก  พลอย  กับ  จอย ปรี่เข้ามาช่วยกันจับตัว หยาด ก่อนที่ พลอย จะพยายามเอายากรอก ปาก หยาด ซึ่ง หยาด ก็ดิ้นสู้สุดแรงชนิดเรียกว่าไม่กลัวผ้าแถบหลุด กันเลยทีเดียว หยาด ยิ่งดิ้นแรง จอย ก็ยิ่งกอดรัดเต็มที่ พลอย ก็ยิ่งโหดบีบปาก หยาด แรงซะ หยาด หน้าบูดเบี้ยวทีเดียว ก่อนที่ พลอย จะพลาดตกบันไดลงมาและเป็นฝ่ายแท้งลูกซะเอง กว่าจะถ่ายเสร็จฉากนี้เล่นเอา 3 สาว เหนื่อยไปตามๆ กันถึงกับบ่นนึกว่ากำลังเล่นละครบู๊ซะอีก!...แฟนๆ ได้ดูฉากนี้แล้วคงสะใจที่ได้เห็นกรรมสนองคนเลว ทันใจ...ตามชมได้วันพุธนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตกตื่น พลอย เป็นลมกลางอีเว้นท์
    ทำเอาแขกในงาน ''ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟลักส์ คริสตัลลิสต้า'' แตกตื่นกันยกใหญ่ หลังนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ เป็นลมล้มพับกลางงาน!! โดยเจ้าตัวให้เหตุผลเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการป่วยต่อมทอนซิลอักเสบ, เยื่อโพรงจมูกอักเสบอยู่แล้วด้วย แต่งานนี้รับไว้นานแล้วเลยต้องมาทำทั้งที่ยังไม่หายดี ซึ่งพอหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ สาวพลอย เป็นลมทรุดลงกับพื้นรอบ 2 ระหว่างเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัว เ...
  • ‘พลอย’โสด...สวย
    แม้จะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น แต่ก็ดูเหมือนดาราสาว “พลอย” รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ไม่ได้หมดสวย หรือหน้าโทรมแบบคนอกรักคุดแต่อย่างใด โดยเฉพาะเมื่อครั้งออกงานประกาศผลรางวัล ท็อป อวอร์ดส 2012 ที่ผ่านมา กลับดูสวยเด้งแถมเปรี้ยวจี๊ดอวดความเซ็กซี่แบบมีสไตล์ ไม่รู้ว่า หนุ่มโทนี่ จะออกอาการเสียดายอ๊ะเปล่า!!?
  • กันต์ ยก พลอย ร้ายถึงใจ โอด บทยาก
    แม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่อง กับหลายๆ บทบาท แต่หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็ยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่อง "บ่วงบาป" เป็นอีกบทหนึ่งที่ยากมาก อีกทั้งยังต้องมาประชันฝีมือกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ทั้ง สาว พลอย เฌอมาลย์, ปอ ทฤษฏี ที่งานนี้ หนุ่มกันต์ ถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นบทที่ยากมาก
  • ชมภาพฟิตติ้งละคร มาดามดัน พลอย เฌอมาลย์ ประกบ มาริโอ้
    ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ของผู้จัดมากฝีมือ หน่อง อรุโณชา ที่ได้ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »