ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมร์เตซัคเกอร์รับแข้งปืนสมาธิหลุดเกมพ่ายไก่

แมร์เตซัคเกอร์รับแข้งปืนสมาธิหลุดเกมพ่ายไก่

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเสียสมาธิในจังหวะเสียประตูให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนพ่ายไป 2-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทีมต้องเร่งปรับปรุงเรื่องความคงเส้นคงวาตลอด 90 นาทีของเกม และเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมก่อนมีศึกใหญ่บุกไปเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าทีมไปพลาดเสียสมาธิทำให้เสียสองประตูติดๆ กันในครึ่งแรก ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2-1 ในศึกดาร์บี้ลอนดอนเหนือ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี เชื่อว่าทีมเล่นได้ดีในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่โดน แกเร็ธ เบล กับ อารอน เลนน่อน ลงโทษทันทีที่เสียสมาธิ "เราผิดหวังเพราะเราดูดีในช่วง 35 นาทีแรก เราทำได้ดีทั้งเกมรับและรุก แต่จากนั้นเราไม่สามารถรับมือกับสองสถานการณ์ที่พวกเขาได้ประตู"
 
"ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี แต่เราต้องรักษาระดับนั้นไว้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราขาดไปตลอดเวลา ความคงเส้นคงวาตลอด 90 นาที หรืออย่างน้อยก็ไม่เสียประตูใน 45 นาทีแรก นั่นเป็นเป้าหมายแรกของเรา เราปิดสวิตช์ เราหวังว่าจะใครได้ฟาวล์ แต่คุณห้ามปิดสวิตช์ไม่ว่าช่วงไหนของเกม"
 
ทัพ "ปืนใหญ่" มีเวลาอีก 10 วันก่อนบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังพ่ายไปก่อน 3-1 ในนัดแรก และกองหลังทีมชาติเยอรมนี เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องอาศัยช่วงนี้เตรียมสภาพจิตใจให้พร้อม
 
 "เราต้องหายใจให้ทั่วท้องสักหน่อย เรามีเวลา 10 วันก่อนเกมต่อไป ดังนั้นเราต้องคิดถึงสถานการณ์ของเรา แน่นอนว่าเรามีศักยภาพ แต่ต้องแสดงมันออกมาในสนาม เราจะเดินทางไปมิวนิคและแสดงให้เห็นความรับผิดชอบต่อแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องคว้าโอกาสให้ได้ และหลังจากนั้นค่อยกลับมาใส่ใจในลีก พยายามเก็บแต้มที่เหลือให้ได้ทั้งหมด" อดีตปราการหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนกินสันมั่นใจปืนซิวโควตาชปล.
    คาร์ล เจนกินสัน ปราการหลังดาวโรจน์ อาร์เซน่อล เชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่หมดหวังติดกลุ่มท็อปโฟร์ พร้อมกำชับเพื่อนๆ เร่งหาฟอร์มที่คงเส้นคงวาด่วน หากคิดที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมแบนมือปากล้วยล้อเบลตลอดชีวิต
    เจอดีแน่ ! อาร์เซน่อล ประกาศจะดำเนินการแบนแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดชีวิต กรณีที่ขว้างกล้วยล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ในเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านโปลิศยันกำลังดำเนินการสืบสวนเพื่อค้นหามือดีให้ได้โดยเร็ว
  • แฟนปืนใจเย็น! เวนเกอร์ยังมั่น จบฤดูกาลด้วยท็อปโฟร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยังมั่นใจว่าปืนใหญ่จะจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟร์ ถึงแม้จะเพิ่งแพ้ สเปอร์ เมื่อคืนนี้ก็ตาม พร้อมบ่นแนวรับพลาดทำทีมพ่าย
  • แฟนปืนถ่อย!ขว้างกล้วยใส่เบล-หยามบายอร์
    กองเชียร์อาร์เซน่อลสุดถ่อย ก่อเหตุเหยียด แกเร็ธ เบล และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สองขุนพลทีมสเปอร์สในเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ที่บุกไปพ่ายในไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสกอร์ 1-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »