ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิร์โล่รับฝังใจเกมอิสตันบูล-จี้ยูเว่อย่าประมาท

ปิร์โล่รับฝังใจเกมอิสตันบูล-จี้ยูเว่อย่าประมาท

Posted 05/03/2013 by siamsport

 

อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยยังจำเกมพ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 ไว้ในใจเสมอ เตือนเพื่อนร่วมทัพห้ามประมาทเด็ดขาดในเกมพบ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก แม้จะบุกไปถล่มมาในเกมแรกขาดลอยถึง 3-0

อันเดรีย ปิร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ของยูเวนตุส ยอดทีมแห่งแดนมะกะโรนี ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งไว้วางใจก่อนลงสนามหวดแข้ง กลาสโกว์ เซลติก แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้
 
 แชมป์เซเรีย อา เตรียมเปิดบ้านต้อนรับสโมสรจากแดนวิสกี้ หลังจากที่พวกเขาบุกไปถล่มมาก่อน 3-0 ในถิ่นเซลติก พาร์ค เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และแม้ว่าหลายฝ่ายจะมองว่าพวกเขาคงเจองานไม่หนักมากนัก แต่ปิร์โล่ ชี้ให้เห็นถึงการที่เอซี มิลาน ต้องปรายชัย ลิเวอร์พูล ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองอิสตันบูล เมื่อปี 2005 ทั้งที่พวกเขาออกนำถึง 3-0 ในช่วงครึ่งแรก ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ
 
ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ผมจะไม่มีทางลืมเกมที่อิสตันบูลได้หรอกนะ ผมจะเก็บมันไว้ในใจเมื่อผมเผชิญหน้ากับเซลติก หลังจากผลการแข่งขันในสกอตแลนด์ เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ แต่เราต้องตั้งสมาธิและไม่คิดว่าเกมนี้มันจบลงแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »