ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบนซ์’ หวานซ่อนเปรี้ยว โชว์เนินอกอิ๋ม

‘เบนซ์’ หวานซ่อนเปรี้ยว โชว์เนินอกอิ๋ม

Posted 06/03/2013 by Gossip Star

หลังเจอเด็กรุ่นใหม่เบียดจนไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาซะนาน สำหรับสาว “เบนซ์” มนัญญา ตริยานนท์ ล่าสุดมาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 งานนี้ สาวเบนซ์ มาในชุดเดรสสีหวานแหววซะเหลือเกิน แต่ถึงชุดจะสีหวานแค่ไหนสาวเบนซ์ก็ยังแอบมีเซ็กซี่นิดๆ โชว์เนินอกอึ๋ม อวดผิวขาวเนียนให้ได้ดูกัน แหม!! ยังไม่ทิ้งลุคเซ็กซี่เหมือนเดิมเลยนะจ๊ะ สาวเบนซ์...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิงค์กี้''ฟ้าแลบ!แต่งเศรษฐีหมื่นล้าน
    ช็อกวงการ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านแม่ฝ่ายชายหมายมั่นให้ ดาราสาวสานต่อดูแลธุรกิจเคียงข้างลูกชาย ฝ่ายพิงค์กี้ ยิ้มแป้นรับช่อดอกกุหลาบสีชมพู 520 ดอกราคา 4 หมื่นบาทแฮปปี้วาเลนไทน์กลางกองถ่ายละครก่อนบินไปถ่ายทำหนังที่อินเดีย
  • ใบเตย ยัน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย
    เป็นสาวฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนให้ความสนใจอยู่ตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ใบเตย ได้สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร VOLUME อวดหุ่นฟิตในชุดบิกินี่ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระแสในแง่ลบที่มองว่า การที่ ใบเตย ถ่ายแบบชุดบิกินี่ จะทำให้วงการลูกทุ่งเสื่อมเสียและมีภาพลักษณ์ที่แย่ลง
  • ยูนิลีเวอร์ แถลง ไม่ถอดโฆษณา ณเดชน์
    กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังมีกระแสข่าวลือบริษัทยักษ์ใหญ่ ยูนิลีเวอร์ ประกาศไม่ขอร่วมงานกับพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกต่อไป รวมถึงการถอดโฆษณาทุกชิ้นที่พระเอกชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เสียหายร่วม 10 ล้าน! ซึ่งสาเหตุมาจากระหว่างที่ หนุ่มณเดชน์-คุณแม่แก้ว ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งที่ญี่ปุ่น ทางนิตยสารอยากให้ ณเดชน์ ถือสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ปรากฏว่า คุณแม่แก้ว ไม่ยอม!! ขอเรียกเงินเพิ่มหลักแสน โดยอ้างว่าไม่เป็นไปตามข้อตกลง พอกลับมาเมืองไทยทางยูนิลีเวอร์ทราบเรื่องจึงส่งกระเช้าดอกไม้ไปขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่มีข่าวลือ คุณแม่แก้ว ไม่รับคำขอโทษ ส่งกระเช้าพร้อมสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้กลับคืน เลยทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าวขึ้น!!
  • ไลลานี่ ดาวดิ้ง ปิ๊งทุกส่วนสัด
    กลายเป็นหนึ่งในนางแบบสุดฮอตไปแล้ว ไลลานี่ ดาวดิ้ง นางแบบผู้ดี ที่อวดเต้าเต่งตึงลงหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" วันนี้มานอนอาบแดดให้เราได้ยลกันอีก ดูจากผิวพรรณแล้วอาจจะอยากได้ใครสักคนมาทาครีมกันแดด (อิอิ!!)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »