ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม

ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม

Posted 06/03/2013 by siamsport

เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น

เอ็มเร่ คาน กองกลางดาวรุ่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน พร้อมที่จะลงเล่นทุกๆ ตำแหน่งที่เทรนเนอร์มอบหมาย หากว่ามันสามารถทำให้ตนมีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือชาวสเปน ในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย19 ปี ยังไม่ได้รับโอกาสจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า ให้ลงสนามเลย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวถูกยกย่องให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในประเทศเยอรมนี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวพร้อมที่จะปรับแนวทางการเล่น เพื่อที่จะได้โอกาสกลับมาอยู่ในแผนการทำทีมของโค้ช

คาน เผยว่า "ผมจะลงเล่นในทุกๆ ตำแหน่ง เป้าหมายของผมก็คือ การได้ลงเล่น! ผมถนัดกับการเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่ผมก็สามารถจะเล่นเซนเตอร์แบ็ก หรือแบ็กซ้ายก็ได้ ในฐานะดาวรุ่ง ผมไม่ควรที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างให้เกินหน้าที่ตัวเอง แต่ในอีกด้าน ผมก็ไม่ควรที่จะมองข้ามอะไรทั้งนั้น ผมต้องการเกมสำหรับฝึกซ้อม แต่บางครั้งผมก็ได้ลงเล่นให้กับทีมสำรอง"

นอกจากนี้ อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ยอมรับว่า ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า พร้อมหวัง "เป๊ป" จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งอย่างเขาลงสนามบ้าง "แน่นอนว่า การมาของ กวาร์ดิโอล่า จะเป็นแรงจูงใจที่ทำให้ผมยกระดับตัวเอง ผมขึ้นมาจากทีมระดับเยาวชน และเป็นเรื่องธรรมดาที่ ไฮย์เกส จะออกมาพูดบางอย่างกับทีม เขามักจะพูดกับผมบ่อยๆ ว่า -ไอ้หนู คุณต้องพัฒนาเรื่องการต่อบอลนะ!- เขามักพาผมเข้าไปอยู่ในทีมตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า
  • ร็อบเบนตั้งป้อมยิงเข้าสามเหลี่ยมบนอย่างสวย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ผู้เล่นตัวรุกของทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่มีเวลาและโอกาสตั้งป้อมง้างเท้ายิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าเสียบสาม เหลี่ยมบนอย่างสวยงาม ในศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • ย้ายแน่!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้เมินต่อสัญญาดอร์ทฯ
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลักเลือดโปล เมินที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมแย้มเจ้าตัวอาจจะชิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
  • บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 1 - 0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (บุนเดสลีกา)
    อาร์เยน ร็อบเบน ซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 แชมป์เก่าร่วงตกรอบ ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »