ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิทช์โก้ได้คิวดวลกำปั้นอดีตคู่ซ้อมเดือนพ.ค.

คลิทช์โก้ได้คิวดวลกำปั้นอดีตคู่ซ้อมเดือนพ.ค.

Posted 06/03/2013 by siamsport

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ได้คิวลงป้องกันแชมป์กับ ฟรานเชสโก้ ปิอาเนต้า ผู้ท้าชิงซึ่งเป็นอดีตคู่ซ้อม ที่แดนเบียร์ ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังไฟต์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน มาริอุสซ์ วัค ผู้ท้าชิงเลือดโปล มาได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวตชาวยูเครน เตรียมลงป้องกันเข็มขัด 4 แชมป์ของตัวเองกับ ฟรานเชสโก้ ปิอาเนต้า ผู้ท้าชิงลูกครึ่งอิตาเลียน-เยอรมัน ซึ่งเป็นอดีตคู่ซ้อมของเขา ที่เมืองมานไฮม์ ตั้งอยู่แถบตะวันตกเฉียงใต้ของแดนเบียร์ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ จากการเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของทั้งสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) วัย 36 ปี มีสถิติชนะ 59 ไฟต์ และพ่าย 3 ไฟต์ ภายหลังประสบความสำเร็จป้องกันเข็มขัดแชมป์ 3 เส้นได้ในปี 2012 รวมไปถึงการคว่ำ มาริอุสซ์ วัค ผู้ท้าชิงจากโปแลนด์ ได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนด้วย ส่วน ปิอาเนต้า เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร ยังคงมีสถิติไร้พ่ายกับชัยชนะ 28 ไฟต์ และเสมอ 1 ไฟต์

คลิทช์โก้ เผยว่า "ผมให้ความเคารพเป็นอย่างมากสำหรับ ปิอาเนต้า เพราะเขายังหนุ่ม และก็มีจิตวิญญาณการเป็นนักสู้สูงมาก"

ด้าน ปิอาเนต้า กล่าวว่า "ผมเคยเป็นคู่ซ้อมให้กับเขาเมื่อปีก่อน และผมก็รู้ว่าจุดไหนคือจุดอ่อนของเขา และทำอย่างไรที่จะเอาชนะเขาได้ดีที่สุด ผมเข้าใจดีว่าผู้คนมากมายต่างมองผมเป็นพวกม้านอกสายตา ซึ่งนั่นก็ไม่มีปัญหา แต่ผมจะโค่น คลิทช์โก้ ให้ดู พร้อมกับแย่งเข็มขัดแชมป์โลกมาจากเขาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!ฟิฟตี้เซนต์แฉฟลอยด์เลี่ยงชกแพ็คแมน
    งานนี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นจากแดนลุงแซมคงรู้สึกสะดุ้งโหยง เมื่อ ฟิฟตี้ เซนต์ แร็พเปอร์ชื่อก้องอออกมาแฉเอง กำปั้นวัย 36 ปี คือคนที่เลี่ยงจะขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยคนเก่งชาวฟิลิปปินส์มาโดยตลอด ชี้ สาเหตุไม่ใช่เพราะกลัว แต่เพราะ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องขึ้นชกกับ "แพ็คแมน"
  • บุญศักดิ์ตบอินเดีย2-0ลิ่วตัดเชือกแบดฯเยอรมัน
    ''ซูเปอร์แมน ''บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ฟอร์มฮอตตบเอาชนะ อานัน พาร์วา มืออันดับ 51 ของโลก จากอินเดียไป2-0เกม ส่งผลให้บุญศักดิ์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไปในการแข่งขันแบดมินตัน รายการ ''โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2013''
  • 'อารัม' เอาจริง บินคุย 'มาร์เกวซ' จัดศึกล้างตา 'ปาเกียว' ภาค 5
    บ็อบ อารัม ยอมรับ เดินทางไปเจรจากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ สำหรับ ไฟต์การชกกับ แมนนี ปาเกียว ครั้งที่ 5 แล้ว คาดอาจจัดที่ มาเก๊า หรือ เม็กซิโก มั่นใจ เงินก้อนโต จะโน้มน้าว กำปั้นจังโก้ ยอมขึ้นสังเวียนอีกครั้ง.
  • ช็อก!ยอดมวยรามอน เด็คเกอร์หัวใจวายเสียชีวิต
    'ไอ้หมัดกังหันนรก'' รามอน เด็คเกอร์ อดีตนักมวยไทยชาวฮอนแลนด์ชื่อดังหัวใจวายเสียชีวิตในวัย 43 ปี ขณะปั่นจักรยานออกกำลังกายที่บ้านเกิดเมืองเบรดา ทางตอนใต้ของฮอนแลนด์ เมื่อเย็นวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา โลกการต่อสู้ช็อก แสดงความอาลัยในการจากไปอย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »