ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำเขินเรียก''แอมป์''แฟน''อั้ม''ไม่เชื่อ''ปู''เกรงใจเมินโพสต์รูป''โน้ต''

ทำเขินเรียก''แอมป์''แฟน''อั้ม''ไม่เชื่อ''ปู''เกรงใจเมินโพสต์รูป''โน้ต''

Posted 06/03/2013 by siamdara

    ''อั้ม'' ถูกสื่อรุม เขินเรียก ''แอมป์'' แฟน บอกถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเพราะคบหากันมากว่า 2 ปี ปัดถูกคุณแดงทาบเล่นละคร ยันยังไม่ได้มีโอกาสเจอเจ้านายเก่า ไม่เชื่อนักแสดงร่วมช่องรุ่นน้อง ''ปู'' เกรงใจไม่กล้าโพสต์รูปคู่อดีตแฟน


    ยังคงเป็นดาราสาวที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากทั้งสื่อมวลชนและประชาชนที่ติดตามผลงาน สำหรับ ดาราสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดไปปรากฏตัวในงาน (C2 Accessories Haarlem Shake) ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันก่อน โดยสาวอั้มจัดเต็มกับชุดที่มีเพชรรูปงูปะอยู่ในชุดซึ่งมีมูลค่าหลายล้านบาท งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดเมื่อเจอตัวทั้งทีจึงได้เข้าไปขออัพเดตเรื่องราวต่างๆ ของเจ้าตัวสักหน่อยโดยเฉพาะเรื่องราวของความรัก ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวอั้มได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มแอมป์ในวันวาเลนไทน์ จนสร้างความฮือฮาเพราะเป็นการเหมือนเปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการ
    

    ได้เวลาแล้วใช่หรือเปล่าผู้สื่อข่าวเปิดคำถามแรกใส่นางเอกสาว งานนี้สาวอั้มยิ้มอย่างมีความสุขก่อนตอบผู้สื่อข่าวในเชิงไม่ปฏิเสธว่า ตนได้เปิดตัวหวานใจคือหนุ่มแอมป์ว่าเป็นแฟนแล้วจริงๆ
    

    ''ก็น่าจะได้เวลาแล้วเนอะ เพราะคบกันมาก็ 2 ปีถ้านับรู้จักกันก็ 3 ปีกว่าแล้ว ก็เปิดตัวค่ะ (อย่างงี้ใช้คำว่าแฟน) ค่ะๆ ก็ความหมายเดียวกันแหละค่ะ ก็เป็นคนพิเศษค่ะ เขาก็เริ่มชินกับการเป็นข่าวครั้งแรกๆ ก็อาจจะเกร็งๆ หน่อยค่ะ ตอนนี้ก็ชินไปเรื่อย อย่างตอนนี้ก็ไปโน่นไปนี่ ปกติแล้วอย่างเวลาไปทำงานเขาก็ไปเป็นเพื่อนบ้าง ถ้าเสาร์-อาทิตย์ เขาว่างค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวให้ดาราสาวเล่าถึงวินาทีที่จะโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจโพสต์ ซึ่งสาวอั้มก็ตอบทำนองที่ว่าถูกเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยในวันนั้นเป็นคนยุส่ง พร้อมกับยืนยันว่าระยะเวลาที่ตนได้คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มนั้นก็พอสมควรแล้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเปิดเผยออกมา
    

    ''ก็เพื่อนๆ ยุนั่งอยู่หลายคนค่ะ ก็จะได้ไม่ต้องขุดคุ้ย (มีเปิดตัวอย่างนี้เริ่มกลัวๆ บ้างไหม เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหมอดูจะทัก) ก็ไม่แล้วค่ะก็เรารู้จักกันมานาน นานมากแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมา ที่มีข่าวว่าไปกับคุยบ่อย จริงๆ แล้วไม่ใช่ ก็ไปกับเขาแหละค่ะ (คืออยู่ในจุดที่มั่นใจแล้ว) ก็สนิทกันมาพอสมควรแล้วค่ะมากขึ้นแล้ว''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า วินาทีนี้คาดหวังรักครั้งนี้พอสมควรหรือเปล่า สาวอั้มตอบสั้นๆ ว่า
    

    ''ไม่เคยคาดหวังอะไรค่ะ ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ''
    

    ในอินสตราแกรมของฝ่ายชายขึ้นรูปอั้มแล้วเขียนว่า ''อั้มแฟนแอมป์'' กับคำถามนี้สาวอั้มถึงกับอมยิ้มก่อนจะตอบและอธิบายว่า ในโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มไม่ค่อยมีรูปใครนอกจากตนกับแฟนหนุ่มจึงเอารูปตนไปโพสต์
    

    ''คือในเครื่องเขาไม่ค่อยมีรูปอะไรๆ อะค่ะ ส่วนมากเป็นรูปคู่เขาก็เลยเลือกรูปอั้มเดี่ยวขึ้นแทน (ล่าสุดมีไปเชียงใหม่ด้วยกันไปทำบุญ) ไปโชว์ตัวค่ะไปทำงาน ไปทำบุญที่เชียงรายค่ะ ไม่ได้ไปต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยก็มีครั้งนี้แหละค่ะ''
    

    จบเรื่องหวานเสร็จผู้สื่อข่าวได้ยิงคำถามเกียวกับกรณีของ ''ปู-ไปรยา'' ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่โน๊ต เพราะเกรงใจอั้ม  เกี่ยวกับเรื่องนี้อั้มตอบว่า ไม่น่าจะเป็นเหตุผลที่เกี่ยวเนื่องกันเพราะต่างคนต่างก็มีความสุขกันไปแล้ว
    

    ''ไม่เกี่ยวกับอั้มค่ะ ต่างคนต่างมีความสุขกันแล้วนะคะ (เขาพูดออกมาแบบนี้เรารู้สึกยังไงบ้างไหมครับ) ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ไม่ได้อ่านข่าวของคนอื่นค่ะอ่านแต่ข่าวของตัวเอง เรื่องของอั้มเองก็จบไปนานมากแล้วอั้มไม่ได้คิดอะไรค่ะ''
    

    ส่วนตัวได้มีโอกาสคุยกับนักแสดงรุ่นน้องบ้างหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวถาม นางเอกสาวตอบว่า ตนนั้นไม่ได้คุยและไม่ได้เจอกับนักแสดงรุ่นน้องแต่อย่างใด
    

    ''ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันเลยค่ะ อั้มไม่มีอะไรอยู่แล้ว''
    

    ต่อข้อถามเกี่ยวกับเรื่องแฟนคลับที่มีข่าวว่า เจ้าตัวแจกทองแฟนคลับเนื่องในโอกาสมีคนตามอินสตราแกรมครบ 1 ล้าน เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวอั้มตอบว่า
    

    ''ก็ไม่มีอะไรค่ะ พอดีเพื่อนแนะนำว่าเรามีคนตามเราเป็นล้านแล้วน่าจะทำอะไรที่ขอบคุณแฟนๆ ของเราบ้าง เราก็เลยคิดขึ้นมา คือผู้โชคดีจะได้ไปร่วมเล่นเกมกับเราวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วก็คัดเลือกจาก 150 คน มาเล่นเกมกับอั้มกับเพื่อนอั้ม ถ้าชนะได้ก็ได้ทองไปค่ะ ประมาณ 12 บาทค่ะ แต่ก็เฉลี่ยๆ หลายคนก็ประมาณคนละ 50 สตางค์''
    

    ต่อข้อถามที่เกี่ยวกับผู้จัดการคนซี้อย่าง ''เอ-ศุภชัย'' ที่มีข่าวว่า บริษัทสินค้ายักษ์ใหญ่จะถอนพรีเซนเตอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวอั้มกล่าวว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไม่ได้มีการถอนพรีเซนเตอร์แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้บอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้จัดการเอนั้นไม่ได้รู้สึกเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเป็นคนเข้มแข็ง
    

    ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสาว ''อั้มใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 จึงมีการคุยกันกับ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เพื่อดึงตัวไปร่วมงาน ในเรื่องนี้นางเอกสาวชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนยังไม่ได้มีโอกาสเจอและพูดคุยกับคุณแดงแต่อย่างใด
    

    ''ยังไม่หมดค่ะ สิ้นปีค่ะ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ (คุณแดงบอกเคยมีชวนแล้วแต่อยู่ที่อั้ม) ยังไม่ได้ชวนค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าเกรงใจ''ปู''ขอเป็นส่วนตัวไม่โชว์รูปคู่''โน้ต''
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดเกรงใจ ''อั้ม-พัชราภา'' เลยไม่โชว์ภาพคู่ ''โน้ต-วิเศษ'' ลั่นที่ไม่อวดเพราะขอเก็บไว้เป็นส่วนตัวบ้าง ขอพอประมาณไม่น่าเกลียด ไม่ซีเรียสแท็กภาพหาไฮโซหนุ่มแล้วไม่เคยตอบกลับ บอกดีแล้ว ไม่ต้องการอะไรที่มันเยอะไป
  • อั๊ยยะ! ส่องซีทรู "ปู-ไปรยา"
    สำหรับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
  • "ปู"เมื่อยามรัก "โน้ต" เพียบพร้อมบริบูรณ์
    เดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่แทบจะทุกสเต็ปกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ทั้งเรื่องงานก็ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แบบไม่มีผิดเพี้ยน แถมในอดีต อั้ม คือ ไอดอล อีกต่างหาก ส่วนในเรื่องของความรักก็เลือกวิถีการแสดงตัวได้ใกล้ๆ กันอีก โดยเฉพาะล่าสุดที่เริ่มเปิดตัวหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในอินสตาแกรม ในเวลาไล่เลี่ยกับ สาวอั้ม โพสต์ภาพหวานคู่ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ต่างกันแค่ใช้ข้อความสื่อความหวาน แต่ยังไม่มีรูปคู่ให้เห็นกันจะจะ
  • ''ปู-ไปรยา''พาเพลิน นำนางแบบอวดหวิว
    ดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นาทีนี้กำลังเริงร่ารับงานเต็มที่ ล่าสุดเมื่อวันก่อนนำนางแบบสาวหุ่นสเลนเดอร์อวดหวิวโชว์แฟชั่นชุดชั้นในงาน ''บิวตี้ บอดี้ ซีเคร็ท 2013'' ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ สร้างความเพลิดเพลินอุราให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »