ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลงเสน่ห์จอเงิน! ‘น้ำชา’ อ้อนขอเล่นอีก

หลงเสน่ห์จอเงิน! ‘น้ำชา’ อ้อนขอเล่นอีก

Posted 06/03/2013 by สยามบันเทิง

แม้ว่าจะเจอกับบทดราม่าหนักๆ รวมถึงโลเกชั่นสุดโหด วิ่งลุยป่า แช่น้ำโคลน โดนยุงกัด แต่นางเอกสาว “น้ำชา” จีรณัฐ ยูสานนท์ ติดใจงานหนัง และไม่เคยกลัวหนังผี บอกเป็นงานสนุกและท้าทายความสามารถ พร้อมอ้อน 2 โปรดิวเซอร์ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ และ อดิเรก วัฏลีลา ขอบทหนังเรื่องต่อไปทันที โดย น้ำชา กล่าวว่า

“ทองสุก 13 เป็นหนังที่ต้องใช้ความพยายามมากค่ะ เวลาเล่นรู้สึกว่าสนุกและท้าทายกับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา น้ำชาขอขอบคุณแฟนๆ มาก และที่สำคัญคือต้องขอขอบคุณเวฟ พิคเจอร์ส และ พี่คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับฯ ที่ให้โอกาสและคำแนะนำน้ำชาในเรื่องการแสดง ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย น้ำชาชอบสไตล์และมุมมองวิธีคิดของพี่คุ้ย อยากร่วมงานอีก พอได้มาเล่น ทองสุก 13 แล้วรู้สึกติดใจมากค่ะ เพราะว่าหนังของพี่คุ้ย เป็นหนังที่มีมิติ ทำให้คนดูมีความรู้สึกร่วมอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของตัวเองในฐานะนักแสดงมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมป่วย “พลอย เฌอมาลย์” เต้นสะบัดบนเวที!!
    ต้องปรบมือให้กับซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งจะเป็นลมเป็นแล้งหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์ เนื่องจากอาการป่วย แต่มาวันนี้สาวพลอยพกความมั่นใจ มาร่วมเดินแบบให้กับงานแฟชั่นโชว์ "F&F summer collection 2013" ด้วยการดิ้นสะบัดบนเวทีแคตวอร์คทั้งที่อาการยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์ สปิริตสูงแบบนี้ถึงเรียกว่ามืออาชีพของจริง ดาราคนไหนที่ไม่มีสปิริต ไม่มีความเป็นมืออาชีพ อนุญาตให้ดูสาวพลอยไว้เป็นตัวอย่างได้นะจ๊ะ!!
  • ทำเขินเรียก''แอมป์''แฟน''อั้ม''ไม่เชื่อ''ปู''เกรงใจเมินโพสต์รูป''โน้ต''
    ''อั้ม'' ถูกสื่อรุม เขินเรียก ''แอมป์'' แฟน บอกถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเพราะคบหากันมากว่า 2 ปี ปัดถูกคุณแดงทาบเล่นละคร ยันยังไม่ได้มีโอกาสเจอเจ้านายเก่า ไม่เชื่อนักแสดงร่วมช่องรุ่นน้อง ''ปู'' เกรงใจไม่กล้าโพสต์รูปคู่อดีตแฟน
  • เบสท์ แฉพระเอก ต ไม่ขออยู่ร่วมโลก
    ต้องนอนซดน้ำใบบัวบกเแก้ช้ำใจกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว เบสท์ ชนิดาภา ที่ล่าสุดแฉผ่านทวิตเตอรถูก พระเอก ต. หักอกชนิดไม่เหลือเยื้อใย ด่าคนเจ้าชู้ไม่รู้จักพอ ก่อนสาปส่งไม่ขออยู่ร่วมโลกและชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลย! งานนี้แมงเม้าท์ทั้งหลายเลยพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม ตั้น พิเชษฐ์ไชย เพราะทั้งคู่กำลังถ่ายละครด้วยกัน แมงเม้าท์กระพือข่าวต่อว่าระยะหลังๆ แอบเห็น สาวเบสท์-หนุ่มตั้น ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย...
  • ‘เบนซ์’ หวานซ่อนเปรี้ยว โชว์เนินอกอิ๋ม
    หลังเจอเด็กรุ่นใหม่เบียดจนไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาซะนาน สำหรับสาว “เบนซ์” มนัญญา ตริยานนท์ ล่าสุดมาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 10 งานนี้ สาวเบนซ์ มาในชุดเดรสสีหวานแหววซะเหลือเกิน แต่ถึงชุดจะสีหวานแค่ไหนสาวเบนซ์ก็ยังแอบมีเซ็กซี่นิดๆ โชว์เนินอกอึ๋ม อวดผิวขาวเนียนให้ได้ดูกัน แหม!! ยังไม่ทิ้งลุคเซ็กซี่เหมือนเดิมเลยนะจ๊ะ สาวเบนซ์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »