ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีรุมจวกคีนเห็นด้วยใบแดงนานี่

แฟนผีรุมจวกคีนเห็นด้วยใบแดงนานี่

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

บรรดาสาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกมาตัดพ้อสิ้นศรัทธาในตัว รอย คีน อดีตกัปตันทีมของพวกเขา เลยทีเดียว หลังจากอดีตห้องเครื่องพันธุ์ดุดันออกตัวเห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการที่ชักใบแดงไล่ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกส ที่ไปยันใส่ผู้เล่นคู่แข่งแบบไม่ตั้งใจในเกมพ่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนนี้

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารุมต่อว่า รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม ที่ไปแสดงความเห็นว่ากรรมการตัดสินถูกต้องแล้วในการชักใบแดงไล่ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในเกมที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ไป 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
คีน แสดงทัศนะของเขาระหว่างร่วมรายการทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีหลังจบเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งทัพ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้นเมื่อ นานี่ โดนใบแดงจากการไปยันใส่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว แต่ดูดีๆ แล้วเหมือนเขาตั้งใจจะเอาบอลลงแล้วเท้าไปโดนตัว อาร์เบลัว ที่จะเข้ามาแย่งบอลมากกว่า ทำเอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับฉุนขาด
 
อย่างไรก็ตาม คีน เชื่อว่า ซูเนต ซาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี ตัดสินถูกต้องแล้ว โดยกล่าวว่า "กรรมการทำถูกแล้ว แฟนๆ ยูไนเต็ด สามารถเถียงได้ทั้งวัน มันเป็นการเล่นที่อันตราย ไม่ว่าเขาจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม"
 
ความเห็นของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ ทำเอาแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวัง โดยแฟนคนหนึ่งเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "สิ่งแย่ที่สุดในคืนนี้คือคำพูดสกปรกของ รอย คีน เขามีคุณภาพสูงในฐานะนักเตะสำหรับเรา แน่มันช่างน่าขมขื่นอะไรอย่างนี้" ขณะที่แฟนอีกรายเขียนว่า "ฟางเส้นสุดท้ายของความเคารพที่ผมมีต่อ รอย คีน ได้ขาดไปเรียบร้อยแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »